Giải Trí

Kịch bản Táo Quân năm nay sẽ có gì?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước những đồn đoán "khai tử" Táo Quân, đạo diễn cùng các nghệ sĩ gạo cội của chương trình đã lên tiếng đính chính chuyện này vì đây được coi như một truyền thống in sâu vào tâm chí người Việt vào mỗi dịp giao thừa.

Táo Quân là món ăn tinh thần mỗi dịp lễ tết của người dân Việt. Trước thềm bước sang năm mới đây chính là chương trình được cả nước quan tâm từ kịch bản đến dàn diễn viên đều được xem như đề tài hot để truyền thông khai thác. Trong năm qua, Táo Quân nhận nhiều ý kiến trái chiều dẫn đến tin đồn chương trình này sẽ bị “khai tử”, nhưng Công Lý (Bắc Đẩu) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đính chính chuyện này.

Tự Long tại buổi gặp mặt với đạo diễn chương trình Táo Quân

Xuân Bắc chụp ảnh với backgrond quán cafe trong buổi gặp mặt ekip Táo Quân

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và ekip

Cuối tháng 10, lịch tập luyện cho Táo Quân đã được sắp xếp. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng dàn diễn viên cũng đã có buổi gặp mặt để trao đổi về chương trình. Nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc cũng đồng loạt “nhá hàng” trên trang cá nhân về Táo Quân 2019. Năm nay là một năm bội thu thành quả của Việt Nam trên đấu trường quốc tế vì vậy ai ai cũng mong chờ một kịch bản hay khi Táo Quân lên sóng.

Tự Long hé lộ hình ảnh hóa trang trong Táo Quân

Cảnh tập thoại của các diễn viên

Thường những năm trước, Táo Quân đá xoáy các vấn đề trong xã hội, thường ít được nên ra những thành quả tốt đẹp thì năm nay từ những thành tích đáng nể của những người con Việt Nam, Táo Quân lại có thể có những góc nhìn khác.

Đầu năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam cùng trận cầu tuyết lịch sử ở Thường Châu gắn kết nhân dân cả nước bằng tình yêu bóng đá. Đó là dấu hiệu của việc vực dậy một nền bóng đá đang chết yểu. Cuối năm, đội tuyển quốc gia mang về chiếc cúp vô địch AFF sau 10 năm chờ đợi khiến cả thế giới phải lay động. Ông Park Hang Seo có thể xuất hiện trong kịch bản Táo Quân năm nay vì đã có công lớn đưa bóng đá Việt Nam vươn xa thế giới, là một người hùng của dân tộc.

Năm nay cũng là năm đại thắng của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hương Giang giành vương miện ở Miss International Queen, Phương Khánh giành vương miện ở Miss Earth, Minh Tú lọt top 10 Miss Supranational, H'Hen intop Miss Unverse. Tất cả làm lên lịch sử trong suốt mấy chục năm Việt Nam chinh chiến mờ nhạt trên trường quốc tế. Dự đoán sự kiện này sẽ được ekip Táo Quân đưa vào kịch bản.

Ngoài ra còn có các trào lưu khác như Tik Tok, Chạy ngay đi, Rich Kid (Bóc giá đồ hiệu), trào lưu chụp ảnh quan trọng là thần thái,… dự đoán sẽ gây bão tại Táo Quân nếu thực sự được góp mặt trong kịch bản năm nay. Từ những tin đồn “nhạt nhẽo” có lẽ năm nay Táo sẽ lồng ghép nhiều hơn những vấn đề giải trí vào câu chuyện xã hội để đổi mới nội dung. Hơn thế nữa khán giả cũng mong muốn Táo Quân sẽ có một format, motif mới mẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất