Giải Trí

Khuyên 'hậu bối' nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn: 'Em gặp anh ngàn lần có chào đâu?'

Di Lâm
Chia sẻ

Quản lý của ca sĩ Quang Hà bất ngờ đưa ra những phản hồi đanh thép trước chia sẻ của Trấn Thành.

Vừa qua khi trả lời phỏng vấn truyền thông, Trấn Thành đã bày tỏ quan điểm về việc một số nghệ sĩ trẻ nên chú ý hơn về việc chào hỏi các bậc tiền bối trong nghề. Theo đó, anh cho biết: “Tôi không cần biết họ có thích người đàn anh, đàn chị đó hay không nhưng đã vào nghề trước mình và có tuổi nghề lớn hơn mình thì nên gật đầu chào một cái. Đó là phép lịch sự tối thiểu của một người nghệ sĩ“.

Trấn Thành cũng kể về kinh nghiệm cá nhân của bản thân từ lúc mới vào nghề luôn chào hỏi các tiền bối dù họ có nổi tiếng hay không vì “tôi biết rằng nếu mình làm vậy, mai mốt hậu bối sẽ làm điều đó với mình. Tôi tôn trọng các anh chị, làm đúng điều Tổ dạy thì khán giả sẽ yêu thương mình“.

Chia sẻ trên nhận được nhiều đón nhận tích cực từ cư dân mạng nhưng sau đó quản lý của nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ đăng đàn với ý kiến trái chiều. Theo đó, anh cho rằng mình không thích bài phỏng vấn này của Trấn Thành kèm lời kể nam danh hài từng diễn cho anh và “sau này em nổi như cồn em gặp anh ngàn lần có chào anh đâu, nên anh thấy chào hay không chào chẳng có to tát“. Đăng tải này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm, tuy nhiên về phía Trấn Thành vẫn chưa có động thái chính thức về việc này.

Trước ý kiến trái chiều từ quản lý của Quang Hà…

… liệu Trấn Thành sẽ đáp lời thế nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất