Giải Trí

Khưu Trạch xuất hiện sau tin đồn hẹn hò, Trương Quân Ninh phủ nhận yêu đương

Như Hồ
Chia sẻ

Khưu Trạch nhanh chóng thừa nhận tình yêu hoàn toàn dựa vào "trực giác", vốn không cùng Trương Quân Ninh thương lượng việc công khai hẹn hò.

Mới đây, Khưu Trạch lần đầu tiên xuất hiện công khai sau khi lên tiếng trả lời về tình đồn hẹn hò với Trương Quân Ninh. Trong lúc tham gia hoạt động quảng bá, phóng viên hỏi Khưu Trạch tại sao lại thừa nhận yêu đương với tốc độ nhanh như vậy thì anh trả lời hai chữ: “Trực giác”.

Khi truyền thông hỏi có mang đến áp lực gì đến cho phía nữ không thì anh biểu thị: “Cảm ơn đã quan tâm, mọi chuyện thuận theo tự nhiên“. Đối với việc có thương lượng trước với Trương Quân Ninh không thì Khưu Trạch cho biết: “Cô ấy hiện tại đang ở Châu Âu, cách biệt thời gian. Vốn dĩ muốn liên lạc với cô ấy nhưng lịch trình rất bận không muốn làm phiền cô ấy”.

Đối với việc Trương Quân Ninh có biết tin tức thừa nhận hẹn hò này hay không thì Khưu Trạch cho biết bản thân anh cũng không biết. Thế nhưng, ngay sau đó Trương Quân Ninh cũng đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò yêu đương với Khưu Trạch: “Rất hưởng thụ tình trạng công việc hiện tại, những chuyện khác tin chắc rằng sẽ có an bài tốt nhất”.

Hôm qua, truyền thông Đài Loan chụp được hình Khưu Trạch và Trương Quân Ninh nửa đêm gặp nhau, hai người lái xe từ trong nhà của Khưu Trạch đi ra. Trong xe, “cặp đôi” trò chuyện nhiệt tình, không khí vô cùng mờ ám, nghi ngờ đang hẹn hò yêu đương. Nhưng lúc phát hiện có ký giả theo dõi, Khưu Trạch lập tức gia tăng tốc độ để cắt đuôi. Sau đó, Trương Quân Ninh cũng đón taxi về nhà. Theo như truyền thông Đài Loan tiết lộ thì hai người họ sau khi vừa hoàn thành hợp tác trong phim điện ảnh Ba ba của 8 tuổi đã cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

Ngay sau đó, Sina đã liên lạc với người quản lý Khưu Trạch để xác nhận tin tức, đối phương đã rất hào phóng thừa nhận, cho biết: “Đang nỗ lực theo đuổi, xin mọi người chúc phúc”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất