Giải Trí

Không tham gia concert vì chấn thương, Wendy vẫn tốt bụng gửi quà cho staff trong tour diễn của Red Velvet

Migi
Chia sẻ

Hành động đẹp của cô nàng khiến cho các nhân viên cũng như người hâm mộ vô cùng cảm mến, xúc động.

Sau khi bị chấn thương nghiêm trọng do Gayo Daejeon gây ra hồi đầu năm, Wendy phải tạm ngưng hoạt động để điều trị và phục hồi trong thời gian dài. Chính vì thế, cô không thể tham gia tour diễn sắp tới cùng các thành viên Red Velvet theo kế hoạch ban đầu.

Mặc dù không thể biểu diễn, Wendy vẫn cực kỳ quan tâm đến concert, các thành viên trong nhóm cũng như những người đã làm việc cho sự kiện. Một người bạn thân của Wendy - diễn viên hài Kim Shin Young tiết lộ trên một chương trình radio rằng Wendy đã tặng nhân viên những lá thư và đồ ăn nhẹ để cảm ơn vì họ đã làm việc chăm chỉ.

“Red Velvet đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của họ, nhưng tiếc là Wendy không thể tham gia vì vết thương của mình. Mặc dù cô ấy đang bị tổn thương, cô ấy đã tặng nhân viên những lá thư và đồ ăn nhẹ để cảm ơn họ vì đã làm việc chăm chỉ” - Kim Shin Young chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài cho biết cô đã có thể nhắn tin với Wendy và chia sẻ rằng hiện tại, thành viên Red Velvet đang được điều trị rất tốt:”Tôi hỏi cô ấy liệu cô ấy có ổn không, và cô ấy trả lời tôi rằng cô ấy ổn và chúc tôi một năm mới hạnh phúc”.

Kim Shin Young không thể làm gì hơn ngoài hỏi han và động viên tinh thần cho Wendy. Cô nhận xét Wendy chính là một thiên thần thật sự:“Seulgi và Wendy quá tốt bụng. Khi tôi bắt đầu chương trình radio này, họ đã mang cho tôi cả bánh macarons và bánh cho Giáng sinh”.

Hiện tại, Red Velvet đang có mặt tại Nhật Bản để tham gia chuyến lưu diễn có tên gọi Red Velvet Arena Tour In Japan - La Rouge. Họ sẽ tổ chức các buổi concert từ tháng 1 đến tháng 3 và vẫn không chắc chắn rằng liệu Wendy có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia một trong số đó hay không. Mặc dù vậy, fan vẫn vô cùng hài lòng khi chào đón 4 cô gái nhà SM và mong rằng Wendy sẽ sớm vượt qua chấn thương, mau chóng trở lại sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất