Giải Trí

Không phải TWICE hay Black Pink, Dispatch công bố hàng loạt tên nữ nghệ sĩ 'rào đầu' trước tin đồn dính líu đến Jung Joon Young

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Những mối nghi ngờ về tên nghệ sĩ nữ có QHTD với Jung Joon Young đã được Dispatch tung tin đính chính.

Dispatch mới đây liên tục đăng tải nội dung đính chính của hàng loạt sao nữ xứ Hàn về vụ Jung Joon Young. Tất cả các nghệ sĩ nữ từng hợp tác với Jung Joon Young không biết thực hư có bị netizen quấy rầy hay không nhưng đã lập túc lên tiếng phủ nhận mình có liên quan để “rào” trước dư luận. Những cái tên cụ thể được Dispatch đăng tải bao gồm nữ diễn viên Jung Yoo Mi, Lee Chung A, Oh Yeon Seo, Oh Cho Hee và nữ ca sĩ xuất thân từ Superstar K2 Jang Jae In.

Oh Yeon Seo

Cụ thể công ty chủ quản của Lee ChungAh lên tiếng: “Lee Jeong A không có mối quan hệ cá nhân nào với Jung Joon Young ngoại trừ việc hợp tác trong 1 video quảng cáo vào năm 2013. Tin đồn độc hại hiện đang lưu hành khắp các trang cộng đồng khác nhau, chúng tôi nhấn mạnh rằng nó không đúng sự thật. “

Lee Chung Ah

Diễn viên Oh Joo Hee đăng tải trên instagram caption có nội dung dường như mục đích nói về Jung Joon Young: “Tôi thực sự không biết gì , tôi không có liên quan gì đến việc đó, tôi cũng không biết có bao nhiêu người đã nói tôi nghe từ sáng nay cho đến bây giờ.”

Oh Joo Hee

Công ty Star Camp 202 của Jung Yoo Mi đưa ra thông cáo khi nghệ sĩ của mình nhận được quá nhiều lời đồn thổi có liên quan đến vụ phát tán video nóng:

“Xin chào, đây là Star Camp 202.

Hiện tại, diễn viên Jung Yoo-mi được nhắc đến trong tin đồn đang được lan truyền chủ yếu trong cộng đồng mạng, SNS và báo chí, nhưng rõ ràng điều này hoàn toàn không đúng.

Đó là một câu chuyện rất khó chịu khi đề cập đến nghệ sĩ của chúng tôi với tin đồn vô căn cứ.

Chúng tôi sẽ hành động mạnh mẽ để đáp trả bằng hình phạt pháp lý trong trường hợp tiếp tục hành động gây tổn hại đến danh dự và nhân cách của diễn viên.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ dùng hành động pháp lý dân sự và hình sự để chống lại bất kỳ người nào phân phối sự thật sai lệch hoặc sao chép độc hại.

Cảm ơn bạn.”

Jung Yoo Mi

Nữ ca sĩ Jang Jae-in đã để lại một bài trên instagram vào rạng sáng ngày 13. “Tôi đang thấy một đám đông đang chỉ trỏ và nói những điều thật khó tin. Tôi là một người trong sạch. Thật dễ dàng để phân biệt một người tốt nhưng sự thật điều đó khó hơn là tôi nghĩ. Tôi thậm chí còn không nghĩ đế rằng các bạn sẽ thoát ra khỏi niềm vui chế giễu người khác.” Trên thực tế, Jang Jae-in và Jung Joon Young là cựu thí sinh của Mnet Superstar K2Superstar K4.

Jang Jae-in

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất