Giải Trí

Không phải nhẫn kim cương tiền tỷ, đây mới là hành động của Lâm Vinh Hải khiến Linh Chi ‘tan chảy’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Linh Chi khẳng định dù không phải đại gia nhưng Lâm Vinh Hải là người tốt tính, vì người khác nhất trong số những người cô từng quen.

Thời gian vừa qua, trên Instagram cá nhân, Linh Chi thường xuyên chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du xuân đầu năm tại Hàn Quốc cùng bạn trai Lâm Vinh Hải. Không chỉ đăng tải những bức hình lung linh, cặp đôi còn khiến fan hết sức ghen tị khi luôn quấn quít, ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, Linh Chi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn clip Lâm Vinh Hải đích thân quỳ gối buộc dây giày cho cô trên đường phố Seoul. Hành động nhỏ nhặt mà tinh tế của bạn trai khiến nữ diễn viên Găng tay đỏ không khỏi “tan chảy”.

Clip: Lâm Vinh Hải buộc giây dày cho Linh Chi

Cô viết: “Mặc ngoài kia ai nói gì vì cuộc đời chẳng ai sống được 2 lần. Anh không phải đại gia nhưng anh là một chàng trai tốt tâm, tốt tính, biết cư xử, biết tôn trọng người bên cạnh mình và vì người khác nhất trong số những người bạn trai đại gia em đã từng quen.

Không cần phải đại gia nhưng hãy luôn là chính mình như thế anh nhé, sẽ chẳng ai dìm chết được anh khi anh cứ là chính mình như thế. Mọi điều tinh tế mọi người đều sâu sắc nhìn nhận ra qua từng cử chỉ, từng lời nói, từng hành động mỗi ngày của anh nên anh hãy cứ là chính mình là được”.

Trước đó, nhân dịp kỉ niệm ngày yêu nhau, Lâm Vinh Hải cũng tỏ ra cực ga-lăng khi tặng bạn gái nhẫn kim cương tiền tỷ. Tuy nhiên, dường như hành động quỳ gối buộc giây dày của anh còn ghi điểm hơn trong lòng Linh Chi.

Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò người mẫu Linh Chi vào hồi tháng 2/2017, chỉ vài tháng sau khi ly hôn Lý Phương Châu. Anh chia sẻ mình và người đẹp sinh năm 1990 nảy sinh tình cảm với nhau sau khi ly dị vợ cũ.

Được cho tái hợp sau thời gian chia tay, Linh Chi - Lâm Vinh Hải ngày càng quấn quít, mặn nồng. Tuy vậy, cả hai vẫn gọi đối phương là “tri kỷ” và không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến chuyện tình cảm.

Những hình ảnh của Lâm Vinh Hải - Linh Chi trong chuyến du lịch đầu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất