Giải Trí

Không phải Gil Lê, đây mới là người Miu Lê gửi 'mật mã' bí mật?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

"Mật mã" đặc biệt của Gil Lê phải chăng là nhắn gửi đến một người khác?

Giữa tin đồn hẹn hò Gil Lê, mới đây, trên Story Instagram cá nhân, Miu Lê bất ngờ đăng ảnh giấu mặt, đầu tựa vào vai một người đàn ông. Sau khi chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bức ảnh gốc cũng như danh tính của người này.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi người đàn ông này chính là bạn trai cũ của Miu Lê - Phước Hải. Đây là bức ảnh cũ được nữ ca sĩ chia sẻ trước đây nhưng đã được cắt lại. Và phải chăng kí tự viết tắt “actek?” được fan “giải mã” thành “anh có thương em không?” của cô không phải nhắn cho Gil Lê mà là người bạn trai cũ này?

Bức ảnh được Miu Lê chia sẻ trên Story Instagram…

… được cắt lại từ bức ảnh này.

Thời gian gần đây, Miu Lê và Gil Lê vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các cuộc vui chơi. Không những vậy, fan còn nghi ngờ cả hai đang “thả thính” qua lại. Vừa qua, nữ diễn viên Em là bà nội của anh chia sẻ bài viết có nội dung viết tắt khá bí ẩn: “actek?”, được fan “giải mã” thành “anh có thương em không?” trên Instagram.

Lập tức, fan phát hiện ít phút sau đó Story Instagram của Gil Lê xuất hiện bài đăng không đầu không cuối, chỉ ghi hai chữ “gật gật”. Nhiều người cho rằng đây chính là “lời hồi đáp” của giọng ca Shake It Up dành cho Miu Lê.

Miu Lê đăng kí tự bí ẩn trên Instagram được fan giải mã thành “anh có thương em không”.

Ngay sau đó, Gil Lê cũng đăng hai chữ “gật gật” trên Story khiến nhiều người nghi ngờ đang nhắc đến Miu Lê.

Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất