Giải Trí

Không 'ngại' Đài Vĩnh Long, Thu Trang và Trường Giang sát cánh bảo vệ Trấn Thành

Hạ Quân
Chia sẻ

Hai người bạn thân của Trấn Thành là Thu Trang và Trường Giang đã lên tiếng động viên anh.

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” xuất hiện trong các chương trình của đài này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang dành những lời an ủi người đồng nghiệp thân thiết: “Tối mai hẹn gặp nha Xìn. Mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả”.

Trường Giang sát cánh cùng Trấn Thành trong tâm “bão”.

Bên cạnh Trường Giang, người bạn diễn thân thiết khác của Trấn Thành là Thu Trang cũng không giấu nổi sự lo lắng cho anh: “Cũng đã nghe những tin đồn râm ran về bạn, nhưng mình cũng chỉ cười và cho qua vì nghĩ 'Xời, thằng quỷ bạn mình bản lĩnh lắm. Nó không chết đâu'. Nhưng hôm qua, khi có thông tin chính thức về bạn, mình đã không còn cười xòa được nữa. Mà mình bắt đầu thấy lo cho bạn, dù mình biết bạn vẫn bản lĩnh và vượt qua được. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ buồn nhiều lắm”.

Thu Trang cảm thấy lo lắng cho Trấn Thành khi anh chính thức lên tiếng về những lùm xùm vào ngày hôm qua.

“Không biết bạn có còn nhớ không? Chứ mình cũng đã từng rơi vào tình trạng giống bạn mà, nên mình hiểu cảm giác của bạn như thế nào. Bảo đảm luôn, trong đầu giờ vừa hoang mang, vừa có nhiều câu hỏi tại sao. Mà nói nghe nè, đừng hoang mang, đừng đặt câu hỏi chi nữa, vì mọi chuyện trên đời này xảy ra đều có cái duyên của nó. Cứ coi như đây là cái hạn bạn phải gánh trong năm xui thôi. Hãy tin rằng khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ có rất nhiều cánh cửa khác mở ra cho mình lựa chọn. Quan trọng là bạn có tài thì lo gì. Qua chuyện này chắc hẳn bạn sẽ trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn nhiều” - Bà xã diễn viên hài Tiến Luật viết tiếp.

Cuối cùng, Thu Trang còn “trách yêu” Trấn Thành vì cứ mãi lo cơm áo gạo tiền mà không đi ăn uống du lịch cùng mình: “Tranh thủ lúc rãnh rổi thì rủ vợ chồng mình đi ăn hay du lịch gì đi bạn. Mang tiếng bạn thân mà nữa năm rồi chưa gặp lun đó. Cơm áo gạo tiền quá mà. Phải suy nghĩ lại coi mối quan hệ này có nên duy trì không nà. Chán thiệt! Làm bộ đi ăn chung cho tròn trách nhiệm đứa bạn coi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất