Giải Trí

Không hề kém xa Nhã Phương, Lan Khuê cũng ‘trình làng’ mẫu váy cưới tuyệt đẹp khiến fan nức nở

Minh Minh
Chia sẻ

Mẫu váy cưới dành cho ngày trọng đại đã được Lan Khuê hé lộ khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

Thời gian vừa qua, đám cưới Nhã Phương và Trường Giang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không những thế, trang phục của Nhã Phương cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Không để người hâm mộ thất vọng, những mẫu váy cưới của Nhã Phương khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Nhiều người nói rằng, 5 mẫu váy cưới từ đám hỏi cho đến hôn lễ của Nhã Phương dưới bàn tay “phù phép” của NTK Chung Thanh Phong khiến nữ diễn viên tôn lên được vẻ đẹp tinh tế của cô dâu.

Bộ váy cưới được làm từ nhiều lớp vải của Nhã Phương.

Thế nhưng, mới đây, mẫu váy cưới của Hoa khôi áo dài Lan Khuê cũng khiến fan trầm trồ không ngớt vì quá đẹp. Nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa mẫu váy cưới của Nhã Phương và Lan Khuê, chắc chắn sẽ là một chín một mười.

Theo đó, 3 mẫu váy cưới của Lan Khuê đã được hé lộ. Được biết, “mợ” đã giao trọng trách nặng nề này cho NTK Hà Thanh Duy - người đã luôn đồng hành cùng Lan Khuê tại nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Chiếc váy cưới đính đá của Lan Khuê được hé lộ bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc đã hé lộ bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoa khôi áo dài. Bộ váy được cô nàng diện có phần vô cùng cầu kỳ với phần thân được đính đá toàn bộ. Phần vai và ngực được thiết kế khoét sâu làm tôn lên vóc dáng tuyệt vời của Lan Khuê. Không những thế, bộ váy cưới này được may bằng chất liệu ren mảnh khiến Lan Khuê thêm phần nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Một bộ váy khác được thiết kế tinh giản hết sức nhưng cũng không kém phần tôn lên vẻ đẹp của Lan Khuê.

Bộ váy cưới thứ 2 trước đó cũng đã được Hoa khôi áo dài bật mí trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy rằng, khác xa với thiết kế sang trọng như mẫu váy cưới đính đá trên, thiết kế này có phần đơn giản hơn. Đây là một mẫu váy 2 dây với phần ngực bồng giúp Lan Khuê khoe trọn được vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm của mình.

Mẫu váy cưới thứ 3 mà Hoa khôi áo dài chọn để mặc trong ngày trọng đại của mình cũng là một thiết kế tinh giản hết sức. Thiết kế được làm từ vải voan trắng, phần vai được cách điệu khiến Hoa khôi áo dài trông vô cùng tinh tế.

Vào ngày 4/10 tới đây, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới. Đây cũng được xem là đám cưới đáng mong đợi nhất của showbiz Việt nửa cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất