Giải Trí

Không để Seung Ri ngồi vào vị trí 'giám đốc truyền thông', YG lại… lỡ mất một nhân tài?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Seungri ở YG không những là một bậc tiền bối mà anh còn rất nhiệt tình trong việc PR tên tuổi cho các hậu bối, bất cứ đâu bất cứ lúc nào có cơ hội quảng bá là anh sẽ nhắc đến họ.

Nhắc đến câ chuyện PR cho đàn em thì ắt hẳn phải nhớ đến BLACK PINK đầu tiên. Seungri vô cùng ưu ái 4 cô nàng này đến nỗi thời gian quảng bá album của anh cũng dành ra một ít để nói về BLACK PINK. Cụ thể trong một chương trình phỏng vấn ở Malaysia khi đang nói về nghệ sĩ tại Malaysia mà anh biết thì Seungri nói về 2 nghệ sĩ nào đó, một người mặc chiếc váy màu hồng và một người mặc váy màu đen trùng hợp thay anh lại lập tức nghĩ đến BLACK PINK vì thế mà chương trình đã chen đoạn video DDU-DU DDU-DU vào ngay sau đó.

Nói về album của Seungri lại gợi nhớ MV đầy muối Where Are You From có phân cảnh tung bột màu huyền thoại cover lại Lisa trong DDU-DU DDU-DU. Không chỉ có Lisa được lấy làm nhân vật để Seungri cover lại mà G-Dragon cũng có phần trong đó.

Tiếp nữa không thể quên được màn nhảy cover kinh điển của BLACK PINK+1 trên nền nhạc DDU-DU DDU-DU. Seungri thành viên thứ 6 được cho là trưởng nhóm BLACK PINK xuất hiện và cùng nhảy DDU-DU DDU-DU với 4 cô gái rồi đăng clip đó lên chính trang cá nhân của mình. Trong thời gian đó BLACK PINK đang quảng bá album mới của họ, màn nhảy của Seungri coi như đã quảng bá cho đàn em khi đoạn clip nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng fan yêu Kpop.

Gần đây YG dự tính sẽ cho Jennie ra mắt album solo và Seungri không hề quên, anh đăng trên instagram của mình lời động viên giành cho hậu bối: “Jennie à, không có gì để oppa giúp đỡ em sao? Em có thể nói bất cứ lúc nào, oppa có vài chiếc khăn cổ từ #chanel đây, vậy nếu cần thì cứ bảo anh nhé! Em có thể buộc chúng lại với nhau và đeo chúng như khăn ấy. Anh sẽ quảng bá solo giúp em.”

Hết BLACK PINK, Seungri yêu mến cả cậu em MINO nên cũng ra sức PR hình ảnh cho chàng rapper của WINNER. Anh không ngại kéo MINO hợp tác trong dự án album solo của mình, đặc biệt cho ra mắt MV Where Are U From cũng để MINO góp mặt dù chỉ có một đoạn rap nhưng phân cảnh của MINO cũng chiếm sóng khá nhiều. Trong khoảng thời gian chuẩn bị album MINO đã dính scandal kỳ cục do báo Dispatch khơi mào, anh đã lên Instagram livestream và quay quá trình luyện tập của MINO để an ủi cậu em.

Ngoài Jennie thì trong thời gian sắp tới MINO cũng ra mắt sản phẩm solo của mình. Seungri lại một lần nữa foward bài đăng của MINO sang trang cá nhân của mình với lời nhắn: “Các bảng xếp hạng nhạc đầu tiên nhất định là #SongMino. Này Mino, anh có cần giúp đỡ từ hyung không? Hyung của cậu luôn đứng đằng sau cậu, nhưng cậu không có cần sự giúp đỡ của tôi… Vì cậu rất đặc biệt với anh nên anh muốn góp phần quảng bá cho cậu. Chúng ta đã đồng ý cho và nhận. Anh cũng muốn được đáp trả lại nhưng tại sao cậu thèm để ý anh… Hyung rất buồn.”

Chả là trong album của Seungri, MINO không những giúp đỡ anh sáng tác mà còn cùng anh hợp tác trong MV Where Are U From, nhưng vì sợ anh bận mà MINO đã không dám phiền đến anh, vậy mà Seungri đáng yêu lại tỏ vẻ “nhõng nhẽo” để được MINO chú ý. Anh cũng hứa sẽ giúp MINO quảng bá cho album lần này của cậu em.

Về phí iKON, Seungri đặc biệt quan tâm đến B.I, anh cũng nhiệt tình quảng bá cho cậu em này không kém MINO. Cả hai đã có dịp hợp tác trong single MOLLADO, tuy nhiên họ chỉ xuất bản audio của ca khúc mà không có MV. Ngoài ra, để quảng bá cho Every Day của WINNER, Seungri và B.I đã cover lại điệu nhảy đặc trưng của ca khúc trong mọi hoàn cảnh và mang nó đăng lên instagram cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất