Giải Trí

H'Hen Niê hé lộ lý do đại diện Indonesia không bắt tay thí sinh Việt Nam tại chung kết Miss Universe

Đặng Ngân
Chia sẻ

Câu trả lời của H'Hen Niê thật sự đáng yêu hơn cả mong đợi!

Tối 18/12, Hoa hậu H'Hen Niê đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về hành trình đáng tự hào tại Miss Universe 2018. Đặc biệt H'Hen Niê đã chia sẻ về câu chuyện được các fan quan tâm: Miss Universe Indonesia không bắt tay đại diện Việt Nam tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua.

Một đoạn fancam ghi lại hình ảnh thí sinh Indonesia khi trở vào sân khấu đã bắt tay với Catriona Gray nhưng lại “làm lơ” H'Hen Niê. Tuy vậy, người đẹp Ê Đê lại có cách nhìn nhận tích cực về hành động vô ý của Miss Universe Indonesia.

Mỹ nhân đại diện Indonesia.

Khi nhận được câu hỏi về việc Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia không bắt tay với đại diện Việt Nam nhưng vẫn vui vẻ với thí sinh Philippines, H'Hen Niê cho biết lý do là vì cô bạn khá tập trung vào đường đi rời sân khấu nên đã có khoảnh khắc “không đẹp”.

Đường đi của bạn Indonesia là thẳng vào trong sân khấu mà Hen đưa tay hơi thấp phía bên dưới nên bạn ấy không thấy” - H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê cho biết thí sinh Indonesia không hề cố ý mà chỉ là vô tình.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng chia sẻ nhiều điều về tình bạn đẹp cùng đại diện Hàn Quốc. Cô còn làm động tác mà mình và Miss Universe Korea nhắc nhở nhau “bớt ăn kéo béo”. Từ lúc bắt đầu bước vào cuộc thi, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng cô và Baek Ji Hyun vô cùng gắn bó với nhau. Không những thế, hành động thân thiện cũng như “dính” với nhau mọi lúc mọi nơi của cả hai khiến nhiều fan nhanh chóng nghĩ rằng đây đích thị là một couple mới đã được “khai phá”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất