Giải Trí

Không còn là tin đồn, JYP xác nhận Suzy và Lee Min Ho đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nhiều tờ báo Hàn đăng tin Suzy - Lee Min Ho chia tay, công ty quản ý JYP Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin này.

Mới đây, theo tờ Sports Chosun, trước tin đồn chuyện tình 2 năm của Lee Min Ho - Suzy tan vỡ, JYP Entertainmet đưa ra phản hồi chính thức. Đại diện JYP cho biết: “Đúng là cả hai đã không còn ở bên nhau. Họ quyết định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi chia tay”.

MYM Entertainment - đơn vị quản lý của Lee Min Ho sau đó cũng đưa ra thông báo: “Họ đã chia tay. Chúng tôi không thể xác nhận lý do và thời điểm họ chia tay vì đây là vấn đề cá nhân. Mong quý vị thông cảm”.

Trước đó, sáng nay, nhiều tờ báo Hàn cũng lan truyền tin đồn cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng giải trí K-biz Lee Min Ho - Suzy chia tay trong hoà bình. Nguyên nhân cho sự đổ vỡ không được tiết lộ với công chúng.

JYP xác nhận thông tin Lee Min Ho - Suzy chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Suzy - Lee Min Ho công khai mối quan hệ từ năm 2015 sau khi bị Dispatch phanh phui loạt ảnh bí mật hẹn hò. Từ khi đưa chuyện tình cảm “ra ánh sáng”, cặp đôi tỏ ra khá kín tiếng và ít khi tiết lộ chuyện đời tư.

Dù vậy, cả hai vẫn là một trong những couple “trai tài gái sắc” được hâm mộ, yêu mến nhất nhì showbiz xứ sở kim chi. Việc cặp đôi quyết định chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Suzy - Lee Min Ho chia tay khiến fan tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất