Giải Trí

Không còn 'bóng gió', Linh Chi thẳng thắn 'bóc phốt' scandal ngoại tình của Lý Phương Châu trước mặt Lâm Vinh Hải

Harita
Chia sẻ

Linh Chi khẳng định Lý Phương Châu ngoại tình trước khi hai người bắt đầu hẹn hò cũng như có toan tính cẩn thận trong "lùm xùm" của cả ba.

Sau nhiều hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau tại Hàn Quốc, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải vừa thực hiện đoạn livestream khá dài để giao lưu cùng các fan. Người đẹp gốc Hà Tĩnh liên tục nhắc đến vợ cũ của nam vũ công để đáp trả những bình luận tiêu cực về mối quan hệ của cả hai.

Ngay trước mặt Lâm Vinh Hải, Linh Chi khẳng định Lý Phương Châu ngoại tình trước khi hai người bắt đầu hẹn hò cũng như có toan tính cẩn thận trong “lùm xùm” của cả ba.

Clip: Linh Chi tố vợ cũ Lâm Vinh Hải “toan tính cả một đường dài”

Dù được Lâm Vinh Hải nhắc nhở không cần quan tâm đến bình luận ác ý của cư dân mạng, nữ diễn viên Găng tay đỏ vẫn thẳng thắn “bóc phốt” vợ cũ của “bạn trai tin đồn”.

“Có ai mà ly thân xong tới tháng 8 úp lên một status ly dị không? Chỉ ngồi chực chờ úp lên, lúc đó lại có phim của chị và anh Hải”, “Vì sao ly thân 2 năm trời không up đi, đúng thời gian đó lại úp? Là cố tình, toan tính mọi thứ trước rồi” - Linh Chi nói.

Một lần nữa, Lý Phương Châu “được” người mẫu sinh năm 1990 đề cập đến.

Chân dài gốc Hà Tĩnh còn tiết lộ nhiều câu chuyện chưa được công bố trước đó liên quan đến Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Gọi Lý Phương Châu là “nó”, Linh Chi kể: “Nó nhắn tin cho Hải nói một câu là 'Bây giờ em muốn trả thù', trả thù cái gì trong khi nó cặp đúng bạn thân của Hải thì trả thù cái gì?Tin nhắn có hết”.

Clip: Linh Chi “bóc phốt” Lý Phương Châu giai đoạn Lâm Vinh Hải thi The Remix

Lâm Vinh Hải đã có ý ngăn cản Linh Chi bắt đầu câu chuyện nhưng cuối cùng, anh im lặng trước những chia sẻ của “bạn gái”.

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1991 còn hỏi ý kiến của Lâm Vinh Hải để kể lại những câu chuyện khá tiêu cực về Lý Phương Châu: “Đợt anh thi The Remix là tháng mấy?”, “Đợt đó nó mới tố anh đúng không, khoảng tháng 1-2.

Nó đi ăn với tất cả bạn của anh. Hiền Sến để điện thoại trên bàn. Nó đứng dậy chào mọi người 'Em đi qua chỗ The Remix trước nha' thì tin nhắn của nó qua máy Hiền Sến là 'Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng'”.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng nhau.

Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ bên nhau.

Sau nhiều lần “bóng gió” trên mạng xã hội, đây là lần đầu tiên chân dài gốc Hà Tĩnh trực tiếp nhắc đến tình cũ của “bạn trai tin đồn”. Điều đáng nói là Lâm Vinh Hải lắng nghe nhưng hoàn toàn im lặng trước những chia sẻ của Linh Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất