Giải Trí

Không chỉ xinh đẹp, Hương Giang còn khiến người hâm mộ tự hào bởi tấm lòng lương thiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hương Giang vừa có chuyến từ thiện tại Bình Phước giúp đỡ các em nhỏ khó khăn.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hương Giang khiến fan không khỏi ấm lòng khi có chuyến từ thiện cùng những người bạn đến giúp đỡ trẻ em tại Bình Phước. Tại đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã trao tặng cho các em những phần quà cũng như một số tiền để xây dựng trường học khang trang.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 xúc động chia sẻ: “Sáng nay cả nhóm lên đường lúc 6h sáng , tới mái ấm An Vũ ở Bình Phước để xem mảnh đất được các Sơ đang đào móng để xây dựng trường học cho các bé, Sơ nói 'cứ đào thế thôi chứ không biết lấy đâu ra tiền xây, nên ngày nào Sơ và các bé cũng cầu nguyện mong có người giúp đỡ , mới cầu nguyện xong thì có nhóm cô Châm gọi điện!

Hương Giang cùng những người bạn đến thăm và tặng quà cho trẻ em ở Bình Phước.

Hương Giang trao tặng một số tiền cho các Sơ để xây trường học cho các em.

Các em nhỏ ngồi ngay ngắn khi có khách đến thăm.

Hương Giang trìu mến chơi cùng các em nhỏ.

Các em nhỏ rất lễ phép dù gặp người lạ.

Người đẹp gốc Hà thành hy vọng với phần tiền này các Sơ hãy vững tin, đi rồi sẽ đến. Cô cũng mong muốn sẽ có nhiều nhóm hảo tâm hơn giúp đỡ để xây dựng ngôi trường khang trang cho các bé ở đây vì hầu hết là trẻ em dân tộc thiểu số mồ côi cha mẹ.

Khi về, Hương Giang nhớ mãi câu nói của Sơ: ”Các Sơ sống mong sau này hưởng lộc trên kia , chứ chồng không con không , cả đời chỉ lo lắng cho mấy đứa nhỏ không nơi nương tựa này!”.

Sau khi chia sẻ, bài viết của Miss International Queen nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Mọi người đều cảm thấy vô cùng tự hào khi thần tượng không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn có tấm lòng lương thiện.

Người hâm mộ không khỏi tự hào vì thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất