Giải Trí

Không chỉ Ngân Anh, người đẹp Thái Lan cũng có màn pose dáng copy Miss Universe 2018, cùng 'chiếm sóng' báo quốc tế

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu Hoa hậu Liên Lục Địa 2018, Lê Âu Ngân Anh dù đạt thành tích cao những vẫn hứng chịu nhiều "gạch đá".

Trước thời điểm Lê Âu Ngân Anh quyết định mang sash Việt Nam tham gia đấu trường Miss Intercontinental 2018, rất nhiều luồng ý kiến trái chiều cho sự can đảm của Hoa hậu Đại dương từng một thời gây bão dư luận với nhan sắc “không thể tin nổi”. Bất chất “búa rìu” của dư luận và “lùm xùm” không được Cục Nghệ Thuật cấp phép, Ngân Anh tự tin tỏa sáng tại Hoa hậu Liên Lục Địa với thành tích Á hậu 4 sau phần thi ứng xử “định nghĩa về thành công”.

Mặc dù đạt thành tích “khủng” nhưng có lẽ Ngân Anh vẫn không có duyên với “vương miện”. Sau đêm thi chung kết, truyền thông trong nước và quốc tế vẫn tích cực đưa tin về người đẹp đạt danh hiệu cao thế nhưng vấn đề công chúng quan tâm nhiều hơn là “phốt” mặc váy và pose dáng “đạo nháy” phần evening gown của Catriona Gray - Miss Universe 2018. Tuy nhiên, tại cuộc thi năm nay, không chỉ riêng Ngân Anh mà một đại diện khác của Thái Lan cũng có màn “pose dáng” tương tự.

Mới đây một kênh truyền hình quốc tế có tên là Global One News đã đưa tin về vụ việc. Nhiều fan hâm mộ sắc đẹp quốc tế vào “mổ xẻ” vấn đề, trong đó có cả fan Việt.

Tin tức Lên Âu Ngân Anh xuất hiện trên trang quốc tế.

Sự việc thu hút một lượng khá đông fan quốc tế quan tâm.

Tóm tắt ý của fan quốc tế nói về sự việc của Ngân Anh “cực gắt”: Lý do để mọi người khó chịu với người đẹp Việt Nam và ekip của cô ấy là bởi vì bất kỳ ai cũng không thích mình bị sao chép bài kiểm tra, bài tập về nhà đặc biệt là những việc liên quan đến nghệ thuật. Chúng tôi bị trừng phạt và có thể bị đuổi khỏi trường đại học vì đạo văn. Đây là một cuộc thi, hãy làm việc của riêng bạn, là bạn chứ không phải Catriona.

Sự thẳng thắn của fan Việt khiến fan quốc tế bất ngờ: Ngừng gọi cô là đại diện Việt Nam hoặc bất kỳ ai khác liên quan đến ở đây. Cô ấy không là đại diện 'hợp pháp' cho Việt Nam trong cuộc thi này. Cô đã đến với cuộc thi không với sự chấp thuận của chính phủ và sự hưởng ứng từ người Việt. Chúng tôi là Việt Nam, cô ấy chỉ là một trong số chúng tôi, không đại diện cho chúng tôi!

Một bình luận khác nhẹ nhàng hơn: Thôi nào… Đừng ghét, tất cả chúng ta đều lấy cảm hứng từ đâu đó. Tôi chắc chắn rằng Hoa hậu Catriona Gray tự hào rằng cô có thể truyền cảm hứng cho ai đó bằng phong cách và khả năng của mình.

Có thể nói dù không được ủng hộ và dính nhiều lùm xùm trong suốt quá trình dự thi Miss Intercontinental 2018. Nhưng phải công nhận một điều Lê Âu Ngân Anh đã làm được đó là nổi bật với “hiệu ứng truyền thông” không chỉ trong nước mà còn toàn khu vực.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất