Giải Trí

Không chỉ đẹp người, Mâu Thuỷ còn khiến fan tự hào vì dự án thiện nguyện ý nghĩa cho trẻ em vùng cao

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cô là người đứng ra vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ở các tỉnh vùng núi phía Bắc khi mùa đông sắp đến.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi không chỉ chú trọng vào vẻ đẹp mà còn hướng đến mục đích cao cả vì cộng đồng. Và cũng chính mục đích đó đã tạo cảm hứng cho Mâu Thuỷ thực hiện dự án thiện nguyện Quần áo của bạn, tương lai cho em. 

Clip: Dự án thiện nguyện của Mâu Thuỷ

Các tỉnh miền núi phía Bắc là địa điểm nữ người mẫu sinh năm 1992 lựa chọn để thực hiện dự án ý nghĩa này.

Người đẹp gốc Sài thành cho biết trẻ em nơi đây ăn không được no, mặc không đủ ấm. Chính vì vậy, tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng lên đến gần 35%. Hơn 60% hộ gia đình dân tộc thiểu số không được sử dụng toilet hợp vệ sinh và chất lượng sống rất thấp, thậm chí nhiều nơi không có điện.

“Sắp tới đây, một mùa rét nữa lại về, người dân và trẻ em phải chịu đựng giá rét, cái đói khi mùa Tết nữa lại đến. Chỉ cần một tháng lạnh kéo qua thôi thì hoa màu, gia súc kéo nhau chết hàng loạt. Cuộc sống vốn khó khăn lại thêm phần nguy khốn. Bữa ăn không có lấy một miếng thịt, chiếc áo rách mỏng manh.

Thuỷ rất muốn đưa bàn tay của mình ra xa hơn để giúp đỡ các trẻ em nơi đây. Chính vì vậy, với lòng chân thành, sự khẩn thiết, mong mỏi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hoặc những người trẻ nào có tấm lòng cùng Thuỷ sưởi ấm mùa đông cho các em” - Mâu Thuỷ trải lòng.

Việc làm của thí sinh Miss Universe Vietnam 2017 nhận được đánh giá cao từ công chúng. Các fan của cô không khỏi tự hào khi thần tượng mình không chỉ vừa đẹp người mà còn đẹp nết, luôn biết quan tâm cộng đồng, những mảnh đời khó khăn cần được giúp đỡ.

Mâu Thuỷ là một trong những cái tên nổi bật và để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xuất thân là người mẫu, khi đến với sân chơi này, cô đã phải cố gắng rất nhiều để thay đổi sao cho phù hợp với một cuộc thi hoa hậu. Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng thần thái tốt, nhiều khán giả hy vọng Mâu Thuỷ sẽ “làm nên chuyện” ở Miss Universe Vietnam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất