Giải Trí

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, những nam thần này vẫn khiến fan 'xin chết' vì quá đẹp trai!

Trang Huyền
Chia sẻ

Chưa cần đến những biện pháp "dao kéo", những ngôi sao này đã khiến người hâm mộ "gục ngã" vì ngoại hình "đẹp trai từ bé".

Noo Phước Thịnh

Sinh năm 1988, bên cạnh tài năng nghệ thuật, ngoại hình cuốn hút của Noo Phước Thịnh cũng là một trong những yếu tố giúp anh trở thành nghệ sĩ “hút fan” nhất nhì V-biz. Vốn sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao, đường nét hài hoà nên giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi không hề cần đến những biện pháp can thiệp thẩm mỹ để “trùng tu” gương mặt.

Năm 2015, chia sẻ với truyền thông, HLV The Voice cũng từng khẳng định: “Noo chưa hề phẫu thuật thẩm mĩ, không có ý định phẫu thuật thẩm mĩ và sẽ không phẫu thuật thẩm mĩ!”

Vẻ điển trai khó cưỡng của Noo Phước Thịnh.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, HLV The Voice vẫn khiến fan “xin chết” vì quá cuốn hút.

 
Sơn Tùng M-TP

Kể từ khi chập chững tấn công làng giải trí cho đến nay, về mặt ngoại hình, Sơn Tùng M-TP vẫn là một trong những nam thần hàng đầu V-biz. Bên cạnh gương mặt “đẹp trai từ bé” nhờ sống mũi cao, đôi môi trái tim cuốn hút, sự đầu tư về mặt phong cách cũng như việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cũng giúp giọng ca gốc Thái Bình ngày càng cuốn hút.

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Sơn Tùng cũng từng chia sẻ dù anh cũng mong muốn bản thân đẹp thêm nhưng sẽ không dám làm gì thêm vì… sợ đau. “Thực ra Tùng cũng hay trêu bạn bè, gia đình là mẹ ơi, con có đi nâng thêm tí mũi không, mẹ bảo muốn làm mũi quạ à, rồi hỏi bố con có nên làm tí cằm cho nhọn hơn không, bố lại bảo thế định đi cuốc đất à. Môi khi trêu bố mẹ và bạn bè về chuyện đó thì mọi người cứ bảo đừng nói linh tinh.
 
Thực ra trong cuộc sống ai cũng muốn mình đẹp hơn, ngay cả bản thân Tùng cũng vậy. Nhưng thôi, hiện tại với Tùng thì thế này là đủ, bố mẹ cho cái gì thì vui vẻ, hạnh phúc và trân trọng cái đó. Tùng không ước ao gì nhiều, chỉ mong sau này càng khoẻ mạnh làm điểm tựa cho bố mẹ, vợ con, bạn bè trong tương lai là hạnh phúc rồi. Đẹp trai hay không để ông trời cho đi, chứ mình không dám làm gì thêm đâu sợ lắm” - anh nói.

Dù cũng muốn đẹp lên nhưng Sơn Tùng chia sẻ anh biết hài lòng với những gì đang có.

Isaac

Nhắc đến danh sách những mỹ nam không cần “đập mặt xây lại” vẫn điển trai hút hồn chắc chắn không thể thiếu Isaac. Gương mặt trẻ trung, đường nét sắc sảo luôn khiến fan sẵn sàng “xin chết” trước những khoảnh khắc của Isaac trên sân khấu cũng như đời thường. Bên cạnh ngoại hình “nam thần” trời cho, giọng ca sinh năm 1988 cũng được fan thần tượng vì luôn cư xử lịch thiệp như một quý ông thứ thiệt với phái yếu.

Kể cả ảnh hậu trường MV…

…hay ảnh chụp điện thoại dung lượng thấp, Isaac vẫn đẹp trai xuất sắc.

 Ngô Kiến Huy

Gương mặt thư sinh, nụ cười răng khểnh đặc trưng là điều khiến Ngô Kiến Huy trở thành cái tên không thể nhầm lẫn ở V-biz. Nhờ ngoại hình đậm chất baby, nam diễn viên Yêu đi đừng sợ luôn trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật dù hiện anh đã gần ngưỡng 30. Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Ngô Kiến Huy cũng chưa từng một lần vướng phải tin đồn “dao kéo” hay thẩm mỹ “trùng tu” gương mặt.

Gương mặt baby giúp Ngô Kiến Huy luôn trẻ hơn so với tuổi thật. 

Vĩnh Thuỵ

Vĩnh Thuỵ được xem là siêu mẫu điển trai nhất nhì làng mẫu Việt hiện nay. Là con lai giữa 3 dòng máu Việt - Pháp - Hoa, Vĩnh Thuỵ nổi bật trong làng giải trí với nét trưởng thành, đàn ông, quyến rũ và lãng tử, phong trần. Chiều cao trên 1m86 cùng với vẻ nam tính mạnh mẽ, Vĩnh Thụy dù hiện tại là “hoa có chủ” nhưng vẫn là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Gương mặt đẹp như “tượng tạc” của Vĩnh Thuỵ.

 Mai Tài Phến

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và đạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh. Có cơ hội góp mặt trong hai bộ sitcom Từng có người yêu tôi như sinh mệnh Điệp vụ Eva, nhưng phải đến khi thủ vai thầy giáo Vũ ở MV Em gái mưa, Mai Tài Phến mới thực sự “gây sốt”. Hậu Em gái mưa, Mai Tài Phến tiếp tục gây sốt khi bất ngờ đảm nhiệm vai nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm.

Sức hút từ 2 sản phẩm âm nhạc này giúp chàng trai này trở thành gương mặt mới được săn đón tại V-biz. Nếu trong MV, Mai Tài Phến chinh phục trái tim fan nữ nhờ vẻ lãng tử thì ngoài đời, gương mặt điển trai có nét đáng yêu cùng nụ cười toả nắng cũng khiến anh trở nên nổi bật. Ngoài nhan sắc ưa nhìn, nam diễn viên trẻ cũng sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình săn chắc.

Chưa cần đến phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Tài Phến đã khiến không ít fan “ngã gục”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất