Giải Trí

Không cần nghi ngờ gì nữa, netizen đã tung bằng chứng Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Mới đây loạt ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau xuất hiện tại một siêu thị đã bị chụp lại, người hâm mộ đang phát sốt vì chuyện này.

Tin đồn Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò không phải do bất kì báo nào của Hàn Quốc đưa tin mà do trang Sina của Trung khơi mào phát súng đầu tiên. Người hâm mộ của cả hai cũng khá rầm rộ về chuyện này, đa số mọi người đều ủng hộ cho cặp đôi. Hyun Bin và Son Ye Jin từng gặp nhau trong bộ phim đưa tên tuổi Hyun Bin lên hạng A - Secret Garden khi đó Ye Jin chỉ là khách mời nên họ không có bất kỳ “phản ứng hóa học” nào trong tình yêu.

Năm 2018 vừa qua họ lại gặp nhau trong Cuộc đàm phán sinh tử, một bộ phim hành động chiếu rạp, tuy nhiên họ vẫn không có duyên đóng màn tình cảm với nhau vì phim này chủ yếu đối thoại qua màn hình máy tính. Mặc dù vậy nhưng khả năng cặp đôi đến với nhau là rất cao vì quá trình làm việc chung có thể cả hai đã cảm mến nhau.

Sina đưa tin một người hâm mộ bắt gặp cặp đôi đi ăn trong nhà hàng tại New York, Mỹ cùng gia đình của Ye Jin thế nhưng cả hai ngay lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện này. Cũng là tờ Sina lên tiếng phân tích những điểm đáng ngờ trong lời phủ định của cả hai khi trong một buổi phỏng vấn truyền hình họ đã liên tục “thả thính” nhau và cả kịch bản lần này khá giống với cặp đôi Song - Song trước kia.

Mới đây, netizen quyết định tung bằng chứng hẹn hò của cả hai. Trong hình, Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn nhau tại một siêu thị, có thể là ở Mỹ. Nhiều fan bình luận rằng kiểu hẹn hò của cặp đôi thật dặc biệt và đậm chất “người già” khi chọn siêu thị là địa điểm gặp nhau. Tuy nhiên để tránh dị nghị, họ không dám thân mật tại nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất