Giải Trí

Không cần lo lắng nữa, Tiểu Vy bắn tiếng Anh như gió tại Miss World 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện cực tự tin và thần thái trong phần thi Head2Head Challenges, Tiểu Vy hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.

Mới đây tổ chức Hoa hậu Thế giới đã chính thức chia sẻ trên trang chủ của mình phần dự thi của các thí sinh nhóm 12 bao gồm đại diện Viêt Nam - Tiểu Vy cùng với 5 hoa hậu đến từ Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ. Trong phần thể hiện này, Tiểu Vy đã cực kỳ tự tin khiến khán giả bất ngờ về khả năng nói Tiếng Anh của cô gái 18 tuổi.

Thần thái tự tin của Tiểu Vy thay đổi 360 độ.

Trong chia sẻ của mình với Miss World tại Trung Quốc Tiểu Vy đã cực kì thông minh khi nhắc đến biển đảo Việt Nam, bên cạnh đó người đẹp cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình khi lần đầu đến với quốc gia này. Điều đáng nói ở đây, chính là khả năng Tiếng Anh của Tiểu Vy đã tiến bộ hơn trong thấy chỉ sau hai tháng đăng quang.

Thoạt đầu khán giả còn khá lo lắng liệu Tiểu Vy có làm chủ mình khi tiếp xúc với bạn bè quốc tế bởi rào cản ngôn ngữ và sự thiếu tự tin khi trả lời phỏng vấn trước báo chí tại nước nhà. Tuy nhiên, sau khi Head2Head Challenges được phát sóng thì có lẽ khán giả Việt đã không còn phải đắng đo, lo lắng về năng lực của đại diện Việt Nam nữa.

Cô chia sẻ rất thích biển ở Việt Nam và tiết lộ lí do “bất ngờ”.

Mà đây sẽ là tia hy vọng sáng cho Tiểu Vy lập nên cú đúp tại Hoa hậu Thế giới 2018. Hãy cùng theo dõi và bầu chọn cho Tiểu Vy để nàng hậu được vững tin và bản lĩnh bước vào những phần thi đầy khó khăn và thử thách phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất