Giải Trí

Khởi My thảnh thơi rủ rê Kelvin Khánh 'đi nhậu' trước ngày cưới

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những thông tin "nhỏ giọt" về đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh đang khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò.

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” Khởi MyKelvin Khánh chính thức diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Theo nguồn tin được chia sẻ, buổi tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt và rất khó để truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự nhằm tạo không gian riêng tư, thân mật.

Mặc dù ngày trọng đại đang gần kề, cả Khởi My và “ông xã” kelvin Khánh vẫn khá thong thả, chưa hề có một dấu hiệu nào thể hiện sự nôn nóng hay hồi hộp. Cụ thể, mới đây, giọng ca Trải qua vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngồi “nhậu” cùng với Kelvin Khánh, kèm dòng trạng thái khá hài hước: “Dẫn thằng đệ đi nhậu trước khi nó lên dĩa”.

Còn về phía Kelvin Khánh, anh hướng dẫn “bà xã” tập lái xe máy để sau này có người chở đi chơi. Nam ca sĩ hài hước: “Tập cho thằng đệ chạy xe. Sau này khỏe rồi đi đâu đã có người chở! Thằng đệ có vẻ khoái lắm haha“.

Khởi My thảnh thơi “đi nhậu” cùng Kelvin Khánh trước ngày cả hai “về chung nhà”.

Clip: Kelvin Khánh tập xe máy cho Khởi My

Những ngày qua, thông tin “nhỏ giọt” về đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò. Thiệp cưới cũng được chủ nhân buổi tiệc gửi đến người thân và nhiều sao Việt.

Trước đó, một thành viên trong ê-kíp đã công khai hình ảnh Khởi My đi thử váy cưới. ​Khác với hình ảnh nhắng nhít thường thấy, nữ ca sĩ bỗng dịu dàng, đằm thắm.

Chiếc váy cưới mà Khởi My khoác lên mình trong ngày vui trọng đại gắn 8.000 viên pha lê lấp lánh.

Ngoài ra, Khởi My còn chọn thêm một thiết kế với phần chân váy xòe lộng lẫy.

Hình ảnh mới nhất của Khởi My khi đi thử đồ cưới. Nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất