Giải Trí

Nam Thư hả hê khi thấy 'thánh chơi dơ' BB Trần cuối cùng đã bị Khởi My bắt 'trả nghiệp'?

Di Lâm
Chia sẻ

BB Trần "khóc không thành tiếng" khi bị Khởi My bắt "trả nghiệp" đúng với những gì đã làm với Nam Thư.

Mới đây, tập tiếp theo của show truyền hình thực tế quy tụ đông đảo các ngôi sao Vbiz như Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, BB Trần,… vừa lên sóng, tiếp tục hé lộ những tình tiết “cười ra nước mắt” khiến khán giả thích thú. Đặc biệt nhất có lẽ chính là màn “phản bội” ngoạn mục của team Cam (Trấn Thành - Jun Phạm - Khởi My) dành cho team Trắng (BB Trần - Quang Trung - Liên Bỉnh Phát).

Cụ Thể bên cạnh việc truy tìm báu vật, các thành viên sẽ phải dùng mọi thủ đoạn để có thể xé bảng tên của đội đối thủ hòng loại họ ra khỏi cuộc chơi. Team Xanh (Ngô Kiến Huy - Trương Thế Vinh - Kelvin Khánh) đang là những người chiếm ưu thế nên Trấn Thành đã dùng lý do này để “dụ dỗ” team Trắng cùng liên minh. Khi vừa có được lòng tin, chỉ trong một phút sơ hở Khởi My đã nhanh tay “xé phăng” bảng tên của BB Trần, ông xã Hari Won cũng rất nhanh tay “tiễn” luôn Quang Trung rời khỏi cuộc chơi.

Bằng chiến lược khôn khéo cùng sự “lật mặt” nhanh như chớp, team Cam…

… đã cho “thánh chơi dơ” BB Trần lần đầu nếm “quả báo”.

Nổi tiếng với màn “chơi dơ' từng gây “chấn động” chương trình khi từng lừa xé bảng tên Nam Thư với cách thức tương tự, BB Trần không ngờ “mình cũng có ngày này”. Nam diễn viên thẫn thờ không thốt nên lời trong sự thích thú của đội đối phương. Jun Phạm còn bồi thêm: “Cả một đời chơi dơ bây giờ chết” khiến anh chàng càng thêm suy sụp. Nam Thư ơi, Khởi My đã thay chị “báo thù” thành công!

BB Trần suy sụp trong vòng tay đồng đội.

Tuy loại được một lúc cả hai thành viên BB Trần và Quang Trung, nhưng cuối cùng đội của Trấn Thành vẫn không giành được phần thắng và chấp nhận thất bại trước team Xanh của Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Kelvin Khánh. Nhưng dù thế nào người đau đớn nhất trong phần thi hôm nay có lẽ không ai khác chính là BB Trần khi bị chính “gậy ông đập lưng ông”.

Ngay sau đó, diễn viên Nam Thư đã đăng lên trang cá nhân của mình dòng status đầy hả hê vui sướng: “Hả dạ ghê. Vừa lắm! Giờ thì em hiểu cảm giác của tôi rồi đó Trần Bảo Bảo. Quang Trung Tây Phi mà như con sen. Đông Phi sai em mà chị thấy thương hà”.

Thế nhưng ngay bên dưới, BB Trần cũng không “vừa” khi bình luận lại: “Em thấy cũng bình thường, ai rồi cũng gặp quả báo thôi”. Hẳn hai chị em nhà này cùng với Quang Trung đã có một phen cười no nê cho tập phát sóng vừa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất