Giải Trí

Khởi hành đến Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam hùng hồn: 'Từ bây giờ, tôi không còn là Minh Tú nữa'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Minh Tú đã sẵn sàng để mang tự hào về cho Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Chiều 18/11, Minh Tú đã bắt đầu khởi hành đến Ba Lan để dại diện Việt Nam chinh chiến tại “đấu trường nhan sắc” quốc tế Miss Supranational 2018. Xuất hiện tại sân bay với chiếc váy ngắn khoe đường cong gợi cảm cùng nụ cười thường trực trên môi, nàng Siêu mẫu đã chuẩn bị sẵn sàng để mang vinh quang về cho nước nhà. Trên trang Instagram cá nhân của mình, cô nàng chia sẻ: “Từ bây giờ tôi không còn là Minh Tú nữa. Fighting for my country“.

Đại diện Việt Nam tràn đầy tự tin trước khi bắt đầu chuyến hành trình đến Miss Supranational 2018 tại Ba Lan.

Ngừoi hâm mộ không bỏ lỡ dịp tiễn chân cũng như cổ vũ tinh thần cô nàng.

Sau quá trình trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện hình thể và các kỹ năng cần thiết, Minh Tú đã sẵn sàng khiến Việt Nam tự hào trước bạn bè quốc tế.

Trước thềm Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam liên tục được các diễn đàn sắc đẹp uy tín chú ý và đánh giá cao về khả năng tiến sâu tại cuộc thi. Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên về top 20 thí sinh Miss Supranational 2018 được yêu thích nhất dựa trên đánh giá, bình chọn từ đội ngũ chuyên gia của họ. Theo đó, Minh Tú được dự đoán giành ngôi Á hậu 1, chỉ đứng sau người đẹp Magdalena Bienkowska - đại diện nước chủ nhà Ba Lan.

Về phía Missosology, hôm 21/10, chuyên trang trên dự đoán đại diện Việt Nam lọt top 2 chung cuộc. Đây cũng là lần hiếm hoi hai diễn đàn sắc đẹp lớn của quốc tế đưa ra những nhận xét, đánh giá tương đồng. Điều này càng cho thấy sự kỳ vọng của khán giả, chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho Minh Tú là rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất