Giải Trí

'Khoe' ảnh chăm cháu, có khi nào Bảo Thy đã muốn 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ'?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Fan vẫn luôn mong chờ Bảo Thy tìm được "một nửa" đích thực của đời mình.

Mới đây, trên Story Instagram, Bảo Thy khiến fan không khỏi thích thú khi chia sẻ clip mát-xa, đùa giỡn cùng cháu gái. Người hâm mộ tự đặt câu hỏi liệu giọng ca Là con gái phải xinh đã muốn kết hôn, “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”?

Vẻ ngoài đáng yêu “hết phần người khác” của con đầu lòng anh trai Bảo Thy khiến cộng đồng fan không khỏi mong ngóng thần tượng nhanh chóng tìm được “bến đỗ” hạnh phúc và sinh những đứa trẻ xinh xắn, mũm mĩm như thế này.

Clip: Bảo Thy mát-xa cho cháu gái

Clip: Vẻ ngoài đáng yêu của cháu gái Bảo Thy

Bước sang tuổi 30, Bảo Thy vẫn một mình lẻ bóng khiến fan không khỏi lo lắng và trông chờ sẽ có người rước thần tượng về dinh. Trước đó, trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ thú nhận không có thời gian để yêu. Từ trước đến nay, chỉ có 3 người khiến trái tim người đẹp rung động, tuy nhiện vẫn chưa có mối tình nào mặn nồng.

Bảo Thy đặt ra tiêu chuẩn chọn người yêu: “Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói xạo vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng cho một nửa cả. Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng. Vì đã yêu tôi nghĩ đến việc kết hôn. Đó là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc. Giữa tài năng và tài chính tôi không cần quá cao nhưng phải ở mức độ vừa đủ”.

Bảo Thy và cháu gái - Bảo Hân.

Hiện tại, Bảo Thy vẫn độc thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất