Giải Trí

Khoe ảnh bikini sexy nhưng dòng chú thích 'lấy lòng' bạn trai của Hoà Minzy mới là điều khiến fan thích thú

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ, fan không chỉ bất ngờ trước thân hình "chữ S" của giọng ca sinh năm 1995 mà còn thích thú phát hiện cô đang... "tỏ tình" khéo với bạn trai thiếu gia tên Minh Hải.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ trong bức hình bikini cùng dòng chú thích: “Em yêu bình minh trên biển. Hay gọi cách khác là Minh Hải”. Ngay sau khi chia sẻ, fan không chỉ bất ngờ trước thân hình “chữ S” của giọng ca sinh năm 1995 mà còn thích thú phát hiện cô đang… “tỏ tình” khéo với bạn trai thiếu gia tên Minh Hải.

Hoà Minzy “tranh thủ” tỏ tình công khai với bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy và bạn trai công khai mối quan hệ từ giữa tháng 3 vừa qua. Người yêu mới của giọng ca Ăn gì đây tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, là con trai trong một gia đình giàu có ở Long An. Nguyễn Minh Hải hiện giữ chức giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc hệ thống kinh doanh gia đình. Bố mẹ anh là người gốc Bắc, đi lên từ hai bàn tay trắng.

Kể từ khi chính thức tiết lộ chuyện tình yêu, Hoà Minzy không ngại chia sẻ những hình ảnh, clip có mặt anh lên mạng xã hội và được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Chân dung bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy.

Hòa Minzy lần đầu đăng ảnh bạn trai trên Instagram Story hồi cuối tháng 3.

Bạn trai Hoà Minzy xuất hiện trong clip quẩy “cực sung” tại lễ hội té nước của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất