Giải Trí

Khoảnh khắc xúc động nhất đêm qua: Mẹ Hương Giang rơi nước mắt, cùng con gái yêu cầm chắc cúp vàng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khoảnh khắc Hương Giang Idol đăng quang, giây phút cô nàng tự hào khoe cúp vàng bên bố mẹ khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Như vậy, Hương Giang Idol đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 như ước mong của đông đảo khán giả Việt Nam. Khoảnh khắc cô gái Hà thành đầy nghị lực bước lên bục cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ khiến biết bao người hâm mộ nức lòng.

Tuy vậy, khoảnh khắc xúc động nhất đêm nay có lẽ lại là giây phút bố mẹ ôm chầm Hương Giang, hạnh phúc vì vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và cả nỗ lực của cô con gái nay đã được đền đáp xứng đáng.

Clip: Bố mẹ Hương Giang xúc động khi con gái đăng quang hoa hậu.

Trong đoạn clip livestream sân khấu hậu đăng quang của bộ đôi Hòa Minzy - Erik, bố mẹ Hương Giang không giấu được niềm vui khi con gái trở thành hoa hậu. Nếu mẹ người đẹp gốc Hà thành vòng tay ôm chặt cô con gái đặc biệt thì người bố ngày nào khiến Hương Giang giấu nhẹm chuyện chuyển giới lại khẽ vươn người để chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Khi thấy mẹ mình không kìm được nước mắt, Hương Giang ngay lập tức chuyền tay chiếc cúp vàng để bà lại nở nụ cười. Quả thật, đây mới là khoảnh khắc khiến người xem xúc động nhất trong đêm đăng quang của đại diện Việt Nam.

Khoảnh khắc xúc động nhất đêm qua: Mẹ Hương Giang rơi nước mắt, cùng con gái yêu cầm chắc cúp vàng

Mẹ Hương Giang không kìm được nước mắt vì hạnh phúc cho con gái.

Như bao nhiêu người cha người mẹ khác, đấng sinh thành của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từng không ủng hộ con mình thay đổi giới tính. Cô nàng từng phải một thân một mình sang Thái Lan mạo hiểm tìm lại bản thân. Để rồi giờ đây, Hương Giang hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ, mừng mừng tủi tủi vì chiến thắng vinh quang.

Bố mẹ Hương Giang cất công sang Thái Lan ủng hộ cho con gái.

Chia sẻ với báo giới ngay sau khi con gái đăng quang, mẹ Hương Giang không giấu được niềm vui dẫu vẫn chưa hoàn toàn tin vào sự thật.

“Cảm xúc của tôi vỡ òa. Đến giờ, tôi vẫn chưa tin vào sự thật rằng con gái mình đăng quang Hoa hậu. Điều này thật sự ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì cuối cùng con gái đã một lần nữa thực hiện được ước mơ của mình. 7 năm trước, vợ chồng tôi không có mặt khi Hương Giang một mình sang Thái chuyển giới, nhưng giờ đây được chứng kiến giây phút vinh quang của con gái, điều đó quả thật rất hạnh phúc” - mẹ Hương Giang bộc bạch.

Giữa những cảm xúc lẫn lộn, mẹ Hương Giang vẫn tin rằng con gái mình xứng đáng có được tình yêu thương và sự ủng hộ tuyệt đối của ê-kíp cũng như khán giả hâm mộ.

Mẹ Hương Giang chia sẻ: “Thành công lần này của Giang ngoài sự cố gắng, khả năng của bản thân, còn là sự hỗ trợ, giúp đỡ của rất nhiều người trong ê-kíp, sự yêu mến của khán giả khắp nơi. Đó là một sự may mắn của Giang. Nhưng tôi cũng tin rằng để có được tình cảm đó từ mọi người thì Giang cũng đã có một nhân cách sống tốt. Giang ơi mẹ chỉ muốn nói là mẹ rất tự hào về con, gia đình sẽ mãi bên con!”

Phải chăng hạnh phúc trọn vẹn của Hương Giang chính là ao ước của cộng đồng LGBT?

Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân mình có thể sống hạnh phúc khi trở thành con gái đã giúp Hương Giang có được tình yêu thương và sự ủng hộ từ bố mẹ.

Phải chăng, niềm hạnh phúc bên cạnh gia đình mà Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang có chính là ước mơ của rất rất nhiều bạn trẻ mang trong mình giới tính đặc biệt?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất