Giải Trí

5 khoảnh khắc xúc động nhất tập 7 Thiếu niên nói 2020: Biết con cái lớn khôn, bố mẹ càng thêm vững vàng

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 7 Thiếu niên nói 2020 ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động của các em học sinh khi thể hiện lòng biết ơn trước sự hy sinh thầm lặng của quý bậc phụ huynh.

Không chỉ “gây bão” với người xem bởi sự xuất hiện của nhiều nam sinh soái ca tại trường THCS - THPT tư thục Hồng Đức, tập 7 Thiếu niên nói 2020 còn mang đến những câu chuyện thấm đượm tình cảm gia đình. Từ sự hy sinh thầm lặng của bố mẹ, con cái có cái nhìn thấu hiểu và yêu thương. Đặc biệt là màn “come-out” của cậu bé học lớp 11 mong muốn người cha chấp nhận “con người thật” khiến người xem băn khoăn và trăn trở.

Tập 7 Thiếu niên nói 2020.

Kể ra câu chuyện của mình tại bục dũng khí, Hữu Triết đã nói lên những bức xúc chung của nhiều bạn học sinh về việc bị bố mẹ thắt chặt giờ giới nghiêm, cấm không cho đi chơi khuya mặc dù đã đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, sau chia sẻ chân thành của mẹ, không chỉ mình cậu bé mà nhiều em thiếu niên cũng thấu hiểu cho tâm lý của quý bậc phụ huynh và thể hiện niềm cảm thông sâu sắc đối với họ: Đối với bố mẹ, những đứa con thì lúc nào cũng bé bỏng. Dù con có lớn đến độ nào đi nữa mẹ cũng vẫn có thể ôm và hôn con.

Hiểu được nỗi lòng của ba mẹ luôn yêu thương và chăm sóc không kể vất vả suốt 16 năm qua, Chí Hải rơi nước mắt khi biết chuyện mẹ đi mượn tiền để lo cho em ăn học thành tài. Câu chuyện của cậu bé lớp 11 đề cao sự hy sinh thầm lặng của những bậc làm cha, làm mẹ: Dù cuộc sống có khó khăn, vất vả như thế nào, họ vẫn luôn cố gắng để lo cho con cái ăn học đến nơi đến chốn.

Mẹ từ chối con phụ giúp kinh tế gia đình vì “không nỡ lấy tiền của con” và mong muốn con chăm chỉ học tập.

Nếu ở tập 3 Thiếu niên nói 2020, người xem từng đau xót khi lắng nghe câu chuyện của cô bé lớp 10 kể về 1 một ông bố lái xe ôm công nghệ có cô con gái xấu hổ về công việc của ông. Thì trong tập 7, cậu bé lớp 10 - Thành Luân nhận được nhiều lời khen khi biết tự hào về người bố đơn thân làm nghề bảo vệ. Dù bố mẹ có làm bất kỳ nghề nghiệp nào đi chăng nữa thì cuối cùng cũng vì kiếm tiền để vun đắp cho tương lai của những đứa con.

Mạnh mẽ và dũng cảm là 2 tính từ miêu tả chính xác nhất cho tinh thần của Hồng Phúc ngay tại bục dũng khí khi dám nói lên con người thật của mình. Khi sinh ra, bất kì ai trong chúng ta cũng không có quyền lựa chọn giới tính. Cậu học sinh lớp 11 đã luôn sống che giấu con người thật. Khi đủ trưởng thành và hiểu về bản thân, cậu bé đã quyết định “come-out” với gia đình và mong nhận được chấp nhận.

Cậu học trò bối rối mong ba chấp nhận con người thật của mình.

Sâu bên trong tâm thức 1 chàng trai có gương mặt “cool ngầu” cùng giọng hát gây choáng với hội fan girl là cậu học sinh có trái tim ấm áp luôn hướng về những người bạn - người anh em chí cốt. Sắp rời xa mái trường, Minh Huy không khỏi luyến tiếc về khoảng thời gian đã qua. Cậu bé mong muốn cùng bạn bè sống và tận hưởng trọn vẹn những phút giây khi còn ở cạnh nhau để sau này nhớ lại sẽ tự hào vì có một khoảng trời thanh xuân thật đẹp.

Trước khi làm Rapper phải bóc phốt cái đã

??? Khi hội "anh em cây khế" bị bóc phốt thì không còn gì để nói#ThieuNienNoi #NHG #NguyenHoangGroup

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Khả Ngân ‘cười ngất’ vì màn bóc phốt 'hội anh em cây khế' của chàng hot boy rapper Minh Huy.

Đừng quên đón xem tập 8 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 29/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất