Người mẫu - Hoa hậu

Ông xã Nhật Vũ ngọt ngào chăm lo Thúy Vân, fan mừng thầm: 'Chị tìm được chân ái rồi'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau công khai đăng ký kết hôn, á hậu Thúy Vân khiến fan ganh tỵ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình bể bình bên cạnh chồng sắp cưới.

Sau thời gian công khai đăng ký kết hôn, chính thức trở thành “vợ người ta”, á hậu Thúy Vân khiến fan ganh tỵ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” bên cạnh ông xã Nhật Vũ. Thời gian gần đây, liên tục diện những thiết kế váy có form dáng rộng và xuất hiện với hình thể đầy đặn, vẻ ngoài hơi “phát tướng” khiến á hậu vướng nghi vấn đã có tin vui.

Hình ảnh tình tứ của Thúy Vân và Nhật Vũ. Người đẹp diện váy form rộng với vòng 2 to bất thường. Khán giả đặt nghi vấn mang thai.

Là cặp đôi yêu thầm lặng, dành sự quan tâm bí mật cho nhau đến tháng 3/2020, á hậu Thúy Vân mới bất ngờ công khai khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Và sau đó không lâu, người đẹp liên tiếp mang đến những tin vui dành cho fan khi tiết lộ cả sẽ quyết định kết hôn trong năm nay.

Đồng hành với Thúy Vân trong mọi hoạt động, Nhật Vũ thể hiện sự quan tâm ấm áp dành vợ sắp cưới. Từ những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường đến hậu trường sân khấu, người đẹp luôn được bạn trai chăm lo chu đáo. Trước hình ảnh mặn nồng của cả 2, người hâm mộ lại càng mong mỏi Thúy Vân và Nhật Vũ sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn xinh đẹp tựa nàng thơ dù chỉ là góc chụp lén.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện street-style mát mẻ, khoe dáng trong tiết trời Đà Lạt.

Á hậu Bùi Phương Nga đẹp dịu dàng với layout make-up ngọt ngào, nữ tính.

Hoa hậu Khánh Vân chăm chỉ luyện tập các động tác nhảy để giải phóng hình thể.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất