Giải Trí

Khoảnh khắc định mệnh: Thu Minh - Chi Pu ngồi cạnh, vui vẻ trò chuyện cùng nhau tại MAMA 2017

Tiến Đạt
Chia sẻ

SAOStar đã phát hiện khoảnh khắc thú vị khi Thu Minh và Chi Pu ngồi cạnh nhau tại lễ trao giải MAMA 2017. Không những thế, cả hai còn trò chuyện vui vẻ với nhau.

Tối ngày 25/11, sự kiện 2017 Premiere MAMA in Vietnam chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Năm nay, bên cạnh sự góp mặt của Seventeen, Wanna One Kim Samuel đến từ Hàn Quốc, MAMA 2017 tại Việt Nam còn đón tiếp nhiều khách mời quốc tế cùng dàn sao Việt: Thu Minh, Tóc Tiên, Phạm Hương, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Hari Won, Trịnh Thăng Bình…

Mở đầu chương trình, ca sĩ Thu Minh đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy với vai trò host. Giọng ca Bay đã mở đầu cho sự kiện quốc tế này với phần giới thiệu bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy, cuốn hút. Sau đó, nữ ca sĩ đã về vị trí khán đài để theo dõi lễ trao giải cùng những tiết mục biểu diễn đến các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Thu Minh giữ vai trò host của lễ trao giải MAMA 2017.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất mà SAOStar ghi nhận được từ hàng ghế khán giả chính là Thu Minh và Chi Pu ngồi cạnh nhau. Đây là điều trùng hợp đáng chú ý khi trước đó cựu HLV Giọng hát Việt từng có những lời nhận xét, góp ý về giọng hát của tình cũ Cường Seven.

Thu Minh và Chi Pu ngồi cạnh nhau trong buổi trao giải MAMA 2017.

Theo đó, trong đoạn livestream giao lưu với khán giả, Thu Minh đã nói về câu chuyện hot girl đi hát: “Nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện, cứ học là có. Bản chất cái gì không học, không luyện sẽ không trường tồn lâu dài. Cũng giống như việc một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được, nhưng mà muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ còn là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi”.

Tuy không nhắc trực tiếp đến Chi Pu nhưng công chúng đã suy luận đến giọng ca sinh năm 1993, bởi lẽ cô đang là điều gây tranh cãi nhất thời điểm hiện tại.

Sau đó, trong bài phỏng vấn chia sẻ, nữ ca sĩ Thu Minh cũng nói rõ về phát biểu của mình rằng cô không nói riêng gì về Chi Pu trong đoạn livestream ấy, nhưng với giọng hát của Chi Pu, chị nghĩ chưa thể gọi cô là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ mình. Dẫu vậy, nữ diva cũng bày tỏ quan điểm của mình, rằng khán giả nên cởi mở hơn trong cách nhìn. 

“Thời đi 'nghe' ca nhạc đã qua rồi. Hiện tại, người ta đi 'xem' ca nhạc. Rõ ràng, ca sĩ trẻ bây giờ khi bước lên sân khấu, giọng hát của họ chưa phải là điều làm thỏa mãn khán giả. Nhưng bù lại, họ có rất nhiều thứ khác như thần thái, trang phục, vũ đạo, vũ đoàn. Thị hiếu khán giả cũng rất đa dạng. Nếu khán giả xem thấy vui, thì đó đã là sự thành công” - Thu Minh cho hay.

Điều thú vị hơn là khi phóng viên đưa ra câu hỏi, liệu rằng nếu Chi Pu “tầm sư học nhạc” từ Thu Minh thì cô sẽ nhận lời hay không? Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết, mình sẽ không từ chối giúp đỡ những ai biết cố gắng, nhất là những nghệ sĩ trẻ có tài và có đức, biết đối nhân xử thế.

Thế nhưng, cô cũng khẳng định: “Tôi không phải là thầy phù thủy, biến không thể thành có thể được. Tôi chỉ có thể giúp một ca sĩ từ góc độ nào đó trở nên khá hơn. Nếu Chi Pu có nền tảng trong việc cảm nhận được nhịp, phách, bắt tông không chênh phô, quãng vừa đủ để hát những ca khúc mang tính chất giải trí đơn thuần thì nếu qua rèn luyện, giọng hát cô bé này có thể sẽ khá hơn”.

Sau tất cả, duyên trời run rủi khiến cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện trên đã ngồi cạnh nhau. Trái ngược với suy đoán của nhiều người, Chi Pu đã rất lễ phép khi gặp đàn chị, trong khi Thu Minh vô cùng thoải mái trò chuyện cùng giọng ca trẻ.

Theo quan sát của SAOStar, Thu Minh và Chi Pu liên tục quay sang nói chuyện với nhau trong suốt thời gian diễn ra chương trình, bày tỏ sự thích thú đối với lễ trao giải MAMA 2017.

Thu Minh và Chi Pu vui vẻ trò chuyện với nhau.

Liệu rằng sau lần gặp gỡ định mệnh này, Chi Pu có trở thành học trò của Thu Minh hay không? Nếu điều đó trở thành sự thật thì Chi Pu - Hương Tràm sẽ có cùng một thầy và đây hẳn là một sự kiện gây bàn tán trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất