Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu: Jack lúng túng trao nhầm nhẫn chú rể cho cô dâu Hoàng Oanh

Di Lâm
Chia sẻ

Khoảnh khắc vụng về của chú rể khiến mọi người bật cười thích thú vì quá đáng yêu.

Sáng 1/12, lễ Vu quy của cô dâu Hoàng Oanh cùng chú rể Jack Cole đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ mong của người thân và đông đảo bạn bè thân thiết. Từ rất sớm, dàn phù dâu xinh đẹp Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, Minh Thảo, em gái và bạn thân Hoàng Oanh đã có mặt để hỗ trợ cô sắp xếp mọi thứ.

Jack Cole xuất hiện cùng dàn phù rể điển trai chuẩn “soái” bên cạnh gia đình không lâu sau đó. Tuy là người nước ngoài nhưng anh chàng rất tâm lý diện bộ áo dài đỏ truyền thống bên ngoài sơ mi để thực hiện các nghi lễ cùng vợ. Vừa xuất viện nhưng Jack vẫn rất tươi tắn, anh liên tục nở nụ cười với mọi người xung quanh.

Sau đó, cả hai cùng làm lễ trước bàn thờ gia tiên với sự chứng kiến của gia đình hai họ. Bố của Jack và bố của Hoàng Oanh đại diện phát biểu, chúc phúc cho cặp đôi đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ trước một tình yêu xa bền vững, ngọt ngào đến thế. Chú rể cũng gửi lời cám ơn gia đình vợ đã đón tiếp nhà trai rất nồng hậu cũng như những tình cảm ấm áp mà anh đã nhận được khi về đến Việt Nam.

Cô dâu hạnh phúc Hoàng Oanh bày tỏ mong muốn chú rể hứa yêu thương và chăm sóc mình suốt đời. Khi Jack mỉm cười đồng ý và trao cho vợ những lời thủ thỉ ngọt ngào khiến nữ diễn viên cùng dàn phù dâu bật khóc vì xúc động. Có lẽ chính vì quá nhiều cảm xúc nên khi trao nhẫn, cặp đôi đã trao nhầm cho nhau khiến mọi người bật cười vui vẻ.

Sau khi hoàn tất các nghi thức truyền thống, vợ chồng Hoàng Oanh dành thời gian chụp ảnh bên gia đình và bạn bè. Cặp đôi gửi lời cám ơn đến mọi người đã luôn yêu thương cũng như ủng hộ tình yêu của họ. Chiều nay, hôn lễ chính thức sẽ được diễn ra tại một nhà hàng ven sông thuộc quận 7.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất