Giải Trí

Khoảng khắc rực rỡ nhất của sao Hoa Ngữ năm 2019: Châu Đông Vũ, Dương Tử nổi bật nhờ diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba lại khác hoàn toàn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 đã khép lại, nhưng những khoẳng khắc ghi đậm dấu ấn của sao Hoa Ngữ đối với đông đảo fan hâm mộ vẫn còn sâu sắc như mới ngày hôm qua. Trong số đó, có những ngôi sao nổi bật rực rỡ nhờ diễn xuất, ngược lại, có người chỉ được nhắc đến nhờ thị phi.

Bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu do Châu Đông Vũ đóng chính là câu chuyện phản ảnh đời sống thực chứa đựng vô vàn những đau thương của một bộ phận người ngoài xã hội. Ngay từ khi tung trailer và poster phim, Em của niên thiếu đã được xếp vào danh sách những bộ phim lấy đi nước mắt khán giả của Châu Đông Vũ. Ngay cả khi chưa ra rạp, Em của niên thiếu vẫn luôn đứng đầu bản xếp hạng những bộ phim được mong đợi nhất trong năm.

Tháng 10 năm 2019, Em của niên thiếu chính thức ra rạp, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, cụm từ “diễn xuất của Châu Đông Vũ” gần như trở thành chủ đề gây bão trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Với diễn xuất quá sâu sắc, cảnh khóc cảm động lòng người, thậm chí có thể nói, Châu Đông Vũ giống như một cuốn sách giáo khoa về diễn xuất. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi dành cho nữ diễn viên 9X, cho dù là Châu Đông Vũ đi ghi hình ở Bắc Cực thì cũng không thể ngăn nổi sự nhiệt tình của khán giả dành cho cô.

Sau đó, Châu Đông Vũ có mặt tại lễ trao giải Kim Kê, cô là một trong 32 diễn viên có tên trong danh sách “kế hoạch tinh thần”. Châu Đông Vũ đứng ở trung tâm sân khấu cùng các diễn viên khác hát hợp ca, khi ấy, nữ diễn viên giống hệt một ngôi sao đang tỏa sáng.

Châu Đông Vũ từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã. Hiện tại, cô ngày càng khẳng định và giữ vững vị trí của mình bằng chính khả năng vượt trội về diễn xuất. Danh tiếng và lượng fan hâm mộ của Châu Đông Vũ cũng ngày càng lớn hơn.

Nếu nói Châu Đông Vũ là nữ diễn viên 9X đứng đầu màn ảnh lớn, thì Dương Tử chính là nữ diễn viên 9X tỏa sáng ở màn ảnh nhỏ.

Năm 2018, nhờ bộ phim Hương mật tựa khói sương, Dương Tử đã thành công trong việc tích lũy nhân khí, danh tiếng và cả fan hâm mộ cho mình. Năm nay, Thân ái nhiệt ái lên sóng giúp Dương Tử một lần nữa bùng nổ. Rất nhiều cảnh của cô trong phim được bình chọn là cảnh diễn hay nhất, và cũng không hề có bất cứ tranh luận nào về diễn xuất của Dương Tử.

Thân ái nhiệt ái còn chưa ngừng hót, thì bộ phim Liệt hỏa anh hùng của Dương Tử lại tiếp tục công chiếu. Trong phim, dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng diễn xuất của Dương Tử vẫn gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả, chỉ riêng một cảnh khóc của nữ diễn viên trong phim cũng đủ để cư dân mạng bình luận không ngớt.

Dịp cuối năm, Dương Tử lại liên tiếp xuất hiện trong các buổi lễ trao giải và giành được không ít giải thưởng lớn. Có thể nói, Dương Tử là một trong số ít những ngôi sao trẻ hội tụ cả lưu lượng và thực lực.

Những khoảng khắc ấn tượng của Châu Đông Vũ và Dương Tử đều không rời xa tác phẩm và diễn xuất. Nhưng khác với họ, năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng vì một bộ lễ phục.

Tại sự kiện giải trí mang tên Cosmo Glam Night 2019 tổ chức ở Thượng Hải Trung Quốc ngày 3/12/2019, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như chiếm trọn thảm đỏ trong chiếc váy đuôi cá màu xanh lam. Dù ở bất cứ trạng thái nào, ảnh tĩnh, hay ảnh gif thì hình ảnh của cô đều được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Những lời bàn tán xung quanh Địch Lệ Nhiệt Ba, ngoài đẹp vẫn là đẹp, thậm chí còn có cư dân mạng thẳng thắn bày tỏ rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống mỹ nhân ngư.

Năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba không hề có tác phẩm nào ra mắt khán giả, tuy Thị Hậu Kim Ưng có tham gia một số gameshow giải trí, nhưng xét về tổng thể, nhân khí của cô cũng bị giảm đi không ít.

Năm 2020, cả Dương Tử, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tác phẩm mới ra mắt khán giả, tin chắc rằng trong năm này, họ sẽ tiếp tục mang lại những khoảng khắc ấn tượng mới cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất