Giải Trí

'Khó lòng nuốt nổi' khi xem lại chiến thắng của đội Giang - Hồ tại Vòng Liveshow 3

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là đội diễn cuối trong vòng thi Trình diễn nhóm , team HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với chiến thắng thuyết phục.

Kết thúc tập phát sóng Liveshow 3 khán giả được cơ hội thưởng thức một chương trình đầy mãn nhãn đến từ team HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Với sự đầu tư hoành tráng từ cả phần hát, lẫn phần nhìn, tổng thể đã giúp thầy và trò nhà Giang - Hồ giành được chiến thắng đầu tiên và bảo toàn được lực lượng.

Kết màn sôi động cùng thầu trò team Giang - Hồ.

Trước sự “tán dương” của các cặp HLV còn lại và khán giả, HLV Hồ Hoài Anh một mực “phủ nhận” công sức của chính mình: “Chiến thắng này là dành cho tất cả các con. Dù thế nào thì chúng ta đã làm được một chuyện, đó là Lễ - Kết - Nghĩa - Anh - Em, là bạn bè cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu này.” Có lẽ, nam nhạc sĩ muốn ngợi ca sự cố gắng nỗ lực của tập thể và khẳng định chiến thắng này là của tất cả chúng ta.

Minishow team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Hoành tráng như chung kết!

Kết màn với vị trí 'vedette' xem ra là chưa đủ đô với team nhà Giang - Hồ, thế nên khán giả có dịp chiêm ngưỡng một đêm diễn đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thi hát nhưng lồng ghép câu chuyện một cách đầy tinh tế, dẫn dắt người xem đi từ mạch cảm xúc này đến dây truyền cảm xúc khác. Từ những phút giây hài hước cười ra nước mắt đến những khoảnh khắc sâu lắng cảm động.

Để khai thác trọn vẹn tiềm lực của thí sinh, Phi Hùng được thử sức với một đoạn nhạc kịch trong vở Rigoletto - được nhiều người đánh giá là kiệt tác opera đầu tiên trong nửa sau sự nghiệp của Verdi, kết hợp phần lời được chăm chút từ Phát Nguyễn. Tổng thể giúp Phi Hùng tạo nên một màn trình diễn lôi cuốn khán giả truyền hình.

Trong vai Mị nhỏ, em gái Mị lớn, Gia Hân được giao nhiệm vụ thể hiện ca khúc Ngày Rong Chơi, phiên bản tiếng Việt của ca khúc Ben do ca sĩ nổi tiếng Micheal Jackson từng trình bày. Ý nghĩa của ca khúc gốc nói về sự chia xa của một tình bạn thì ở sân khấu vòng Trình diễn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thay đó bằng một màn chị em chia xa đầy cảm động.

Trọng Vũ - Trọng Sáng được cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đặt để vào dòng cảm xúc vui tươi, nhộn nhịp thông qua phần thể hiện ca khúc Ta là sơn tinh được viết lời lại bởi Phát Nguyễn trên nền nhạc tỉ đô Uptown Funk. Với giai điệu bắt tai của nhiều thể loại âm nhạc cùng kết hợp trong một bài hát đã giúp cặp anh em xin đôi trình diễn cực sôi động trên sân khấu.

Thật khó khăn để có thể “rời mắt khỏi” phần trình diễn khi mà mọi thứ được đặt để đầy tinh vi, chúng liên kết chặt chẽ với nhau từ từng đường đi nước bước đến những “cú chạm” kết nối đầy tự nhiên. Chính sự kì công này đã phần nào hút mắt khán giả từ cái nhìn đầu tiên. Với đội hình “chiến binh” có giọng hát khủng cùng tinh thần chiến đấu “quyết thắng”. Thầy và trò nhà Giang - Hồ đã mang đến những phút giây đầy thăng hoa như diễn cho một đêm Chung kết.

Minishow team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: 'Cần thêm những tuyệt tác thế này!'

Đúng như sự khâm phục mà Soobin thổ lộ sau kết màn đêm Liveshow 3, team HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã làm nên một chuyện đó là mang nhạc kịch lên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Dù là lần đầu tiên, nhưng cả thầy và trò đều đã làm rất tốt. Với tư duy sáng tạo, cùng khả năng cập nhật xu hướng, tổng thể khiến người xem “nổi da gà” bởi những tình tiết “bi - hài” xen lẫn.

Đây lại là chiến thuật khéo léo của cặp đôi Giang - Hồ để “cô bé triệu view” thử sức mình với nhạc Pop và thể hiện khả năng diễn xuất, bản lĩnh sân khấu đáng nể. Một lần nữa, Hà Quỳnh Như có được màn trình diễn thành công và quan trọng nhất, là thật sự chạm đến cảm xúc khán giả.

Tuy không có vai trong hoàng thất nhưng Thanh Hằng đảm nhiệm một vai diễn khác quyền lực không thua kém đức vua đó là vai Thần rừng. Vì những sính lễ mà đức vua yêu cần đã khiến rừng xanh trở nên nguy cấp, Thanh Hằng với ca khúc “Vì đâu” truyền tải một thông điệp về bảo vệ môi trường.

Với giọng ca ngọt lịm và tình cảm, không ai ngờ, Flashlight phiên bản Phương Trúc lại thành ca khúc 'an ủi bố mẹ khi con gái về nhà chồng'! Cô bé đã có phần trình diễn đầy cảm xúc, nhẹ nhàng và lắng động. Đặc biệt, thiên thần nhí rất chắc chắn khi ngân nga ở những quãng cao làm say đắm trái tim triệu khán giả.

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cả thầy và trò đã truyền đi một thông điệp cuộc sống đầy nhân văn, đó là sự trân trọng đối với những điều bình dị xung quanh chúng ta. Đó có thể là tình cảm gia đình dành cho bố-mẹ, chị-em; sự yêu thương đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng; tình yêu dành cho thiên nhiên. Tất cả xuất phát từ những điều giản đơn trong cuộc sống này.

Minishow team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: 'Khó lòng quên nỗi!'

HLV Bảo Anh cũng dành những lời ngọt ngào nhất khi vở diễn kết thúc: “Màn trình diễn rất tuyệt vời, xin Bệ hạ và Hoàng hậu nhận của con một lạy!”. Nữ HLV cũng công nhận thêm vở diễn đã lấy của cô không ít nước mắt. Nó chạm đến cảm xúc của mình và khiến mình nhắc nhớ lại những câu chuyện trong quá khứ. Riêng HLV Khắc Hưng thì cảm thấy khá bối rối vì vẫn còn mê mẩn với các tiết mục của các thiên thần nhí, khiến nam nhạc sĩ cảm thấy nếu lúc này đưa ra những lời nhận xét nào thì cũng thấy thừa, nhưng cũng thấy thiếu.

Trở lại với thái độ của Soobin thì nam HLV tỏ vẻ thán phục trước hai “đại thụ”: “Được ngồi ở đây, tham gia những phần thi thế này, Bin rất thích bỏi được học hỏi rất nhiều. Với mình chú Hồ Hoài Anh đã là một hình tượng mà ngay từ bé mình đã theo đuổi và ngưỡng mộ bởi không chi là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một đạo diễn sân khấu có tầm”. Chính vì thế mà anh chàng không quên gọi màn trình diễn này là một “tuyệt tác” của chương trình năm nay.

Với mức độ đầu tư “khủng” từ dàn dựng vũ đạo đến phục trang vở nhạc kịch đã mang đến bầu không khí choáng ngợp. Không chỉ chỉn chu, chuyên nghiệp từ phần nhìn mà khán giả còn được làm “hài lòng hả dạ” bởi phần nghe. Chính vì thế không thể tránh việc “khó lòng nuốt nỗi” màn trình diễn đặc sắc này, mọi thứ dường như ngưng động lại trong lòng mỗi người rất khó phai.

Sự đoàn kết, tinh thần anh em đã kết nối cả thầy và trò team HLV Giang - Hồ. Chính mạch nguồn cảm xúc này đã thúc đẩy cả tập thể cùng cố gắng đương đầu, dù thời gian tập luyện có vất vả, khó khăn nhưng thành quả “chiến thắng” chính là minh chứng cho sự nỗ lực. Sau thành tích thuyết phục này, team Giang - Hồ đã bảo toàn lực lượng 100%.

Hãy cùng chờ đón những phần thử thách nào đang chờ đợi các chiến binh team Giang - Hồ ở phía trước. Cùng đón xem tập tiếp theo của Vòng trình diễn 4 phát sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 8/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất