Giải Trí

Khó cưỡng trước vẻ gợi cảm của Lee Hyori trong lần tái xuất mới nhất

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện trở lại trên trang bìa tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số ra tháng 6, nữ hoàng gợi cảm số một của xứ sở kim chi khiến dân tình náo loạn.

Mới đây, trên Dispatch xuất hiện loạt hình ảnh mới nhất của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Hyori. Theo đó, cô sẽ là nhân vật chính trong số ra tháng 6 của tạp chí Marie Claire sắp tới.

Với vẻ đẹp mặn mà theo thời gian, chủ nhân bản hit 10 Minutes chứng minh một điều “không có đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn” và chẳng gì có thể đánh bại biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc dù cô đã bước qua tuổi 38.

Vẫn là nét quyến rũ của ngày xưa, Lee Hyori tạo dáng đặc biệt, làm nổi bật lên những hình xăm độc đáo của mình.

Trong lần “nhá hàng” mới này, truyền thông khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước bộ trang phục xuyên thấu lột tả hết toàn bộ sự mặn mà và gợi cảm của Lee Hyori.

Nhờ tập luyện yoga, ăn chay và chọn lối sống mộc mạc nên cô vẫn giữ được ngoại hình cân đối và tỷ lệ hoàn hảo tạo ra sự lôi cuốn ngay cái nhìn đầu tiên.

Ánh mắt sắc sảo cùng tư thế khác biệt giúp nữ ca sĩ U Go Girl nổi bật hơn hẳn.

Cuối năm 2016, Lee Hyori bắt đầu trở lại làng giải trí. Sau 4 năm theo chồng “về dinh”, cô nhận lời quảng cáo và chụp hình cho một số tạp chí lớn như Elle hay Cosmopolitan.

Bên cạnh đó, cô được cho là mang âm nhạc trở lại vào cuối tháng 5 và đang trong quá trình chuẩn bị album mới. Hình ảnh trong album mới của cô đã được nhạc sỹ Kim Do Hyun đăng tải lên Instagram. Sau đó, anh đã xóa vội nhưng không tránh được sự nhanh tay lẹ mắt của người hâm mộ.

Trước sự nóng lòng của cư dân mạng, người đẹp U40 vẫn khá kín tiếng về kế hoạch âm nhạc mới của mình, cô cũng như chưa xác nhận bất cứ tin tức nào xoay quanh album.

Hiện, người hâm mộ trông đợi sự xuất hiện của cô trên màn ảnh rộng cũng như những sân khấu ca nhạc được dàn dựng công phu sau thời gian “thương nhớ” dài đằng đẵng.

Theo: Dispatch

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất