Giải Trí

Không cần tham dự lễ trao giải Emmy, Khloe Kardashian vẫn gây nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Không cần tham dự lễ trao giải Emmy, Khloe Kardashian vẫn gây nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng vì đăng ảnh diện Bikini đen quyến rũ cùng tóc tết Cornrows.

Khloe Kardashian được cư dân mạng gọi là một người chị “thông minh” khi cô lựa chọn không đến lễ trao giải Emmy năm nay với hai người chị em của mình là Kim và Kendall. Cả hai người chị em của cô đều đã đứng trên sân khấu với vẻ mặt bình thản và phát biểu về series Keeping Up With The Kardashians mà không cần soạn trước. Trên mạng đã dấy lên một cuộc tranh cãi về việc cô lựa chọn không tham dự Emmy. Đối với nhiều người, việc làm này tương đối có lợi cho Khloe.

Chân dung Khloe Kardashian.

Trong khi Khloe nhận được nhiều sự chú ý vào thứ vì sự xuất hiện của chị em cô tại buổi trao giải, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về hình thể khi diện bikini. Khloe có vẻ rất bận rộn trong việc chia sẻ hình ảnh của mình trên Instagram và một vài trong số chúng trở nên rất thu hút.

Hình ảnh được Khloe Kardashian chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Bà mẹ một con đăng tải rất nhiều hình cô đi biển và khoe được thân hình hoàn mỹ của mình khi diện bộ bikini đen quyến rũ. Đôi chân dài của Khloe được khoe triệt để khi cô ngả người trên bãi biển và đắm mình trong những tia nắng. Thêm nữa, bà mẹ một con 35 tuổi còn gây được sự chú ý khi tết tóc Cornrows.

Hình ảnh được Khloe Kardashian chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Được biết chị em nhà Kardashian là fan của kiểu tóc này nhưng nhiều người nghĩ nó chỉ nên kết hợp với người da đen hơn là người da trắng. Dù sao đi nữa, khi chị em nhà Kardashian diện kiểu tóc này thì đều được đám đông ủng hộ nhiệt tình.

Hình ảnh được Khloe Kardashian chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Khloe dường như chẳng quan tâm đến mọi người có bàn tán thế nào về kiểu tóc của mình, minh chứng là cô thường xuyên diện nó, bất chấp các chuyên gia có nói gì chăng nữa.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất