Giải Trí

Khi các mỹ nhân Hoa ngữ thử sức với mái tóc tém 'ngắn cũn cỡn': Người được khen hết lời, người bị chê 'tơi tả'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thử thách với máy tóc tém 'ngắn ngủn', diện mạo của các mỹ nhân Hoa ngữ trở nên vô cùng lạ lẫm. Người nhận về cơn mưa lời khen, người bị chê tơi tả

Mái tóc dài là 1 trong những điểm cộng lớn nhất của các mỹ nhân Hoa ngữ khi các cô nàng có thể thường xuyên tạo nhiều kiểu tóc khác nhau với mái tóc dài óng ả của mình. Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh các cô nàng xinh đẹp này xuất hiện lộng lẫy cùng mái tóc dài được chăm chút kỹ càng. Vậy nếu như các mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây thay đổi phong cách thành mái tóc tém siêu ngắn? thì trông họ sẽ như thế nào?

Dưới đây là danh sách các mỹ nhân Hoa ngữ đã “cân” thử mái tóc tém “ngắn ngủn”, người được khen ngợi cá tính, cool ngầu, người bị chê tơi tả vì không hợp với gương mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao vì mái tóc tém ngắn ngủn của mình trên bìa tạp chí Style danh giá. Nhiều ý kiến cho rằng trông cô nàng high - fashion hơn rất nhiều so với hình ảnh tóc dài thường thấy, tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng mái tóc tém này không phù hợp với cô nàng vì làm lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

“Bà xã Huỳnh Hiểu Minh” - Angela Baby cũng từng khiến người hâm mộ “hú hồn” vì mái tóc ngắn “cũn cỡn” của mình trên bìa tạp chí Marie Clarie. Tuy nhiên cô nàng lại nhận về nhiều ý kiến chê bai từ phía cộng đồng mạng vì mái tóc tém thật sự không hề hợp với khuôn mặt của cô nàng.

Phạm Băng Băng là 1 trong những sao nữ hiếm hoi có thể cân được mọi kiểu tóc khác nhau. Cô nàng từng khiến người hâm mộ trầm trồ, khen ngợi vì tạo hình tổng tài bá đạo trên bìa tạp chí. Với mái tóc tém vừa phải cùng với lối make up “rất đàn ông”, những điều này đã giúp tôn lên khí chất, thần thái của cô nàng khác hẵn với hình ảnh yểu điệu, thục nữ hằng ngày.

Dương Mịch cũng từng thử qua kiểu tóc tém trong bộ phim điện ảnh Bên nhau trọn đời. Cô nàng đã nhận được về kha khá lời khen, có nhiều người cho rằng trông cô nàng đáng yêu, hoạt bác hơn rất nhiều khi để tóc tém “siêu ngắn” này.

Hình ảnh cô nàng Châu Đông Vũ với mái tóc tém “ngắn ngủn” khi hoá thân thành tạo hình nhân vật trong tác phẩm điện ảnh “Mưu Lang Nữ” từng gây sốt 1 thời. Cô nàng đã nhận về cơn mưa lời khen với mái tóc tém ngắn ngủn này, Ngoài ra gương mặt cực high fashion của cô nàng cũng rất phù hợp với mái tóc tém.

“Mỹ nhân Tân Cương” - Cổ Lực Na Trát cũng từng thử qua kiểu tóc tém kén người dùng này, những đường nét nhỏ nhắn xinh đẹp của cô nàng càng được tôn lên khi để kiểu tóc này.

“Mỹ nhân tóc tém” của Cbiz không ai khác chính là Tôn Lệ, mái tóc tém siêu ngắn này dường như đã trở thành thương hiệu riêng của cô nàng. Trông Tôn Lệ trẻ trung và rạng rỡ hơn rất nhiều khi để tóc ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất