Giải Trí

Khi hit Quán quân Đức Phúc 'oanh tạc' sân khấu The Voice 2018 tập đầu tiên!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cứ hát nhạc Đức Phúc thì mặc định sẽ về team "anh hai" Lam Trường?

Xuất hiện hàng ngàn lần tại buổi thử giọng The Voice 2018, những ca khúc “cộp mác” Đức Phúc hầu như trở thành hiện tượng, gây chú ý trên cộng động mạng suốt thời gian dài. Không chỉ bởi bài hát dễ xử lý, khéo léo phô trương giọng hát, hoàn cảnh và câu chuyện “đổi vận” của Đức Phúc cũng trở thành tâm điểm khiến người hâm mộ theo dõi trong suốt thời gian dài.

Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015.

Ánh nắng của anh có thể coi là bản hit lớn nhất sự nghiệp của “cậu bé đong đưa” hậu The Voice. Thời điểm giọng ca sinh năm 1994 còn cục mịch, nhút nhát, hiếm khi xuất hiện trước công chúng thì giọng ca đẹp cùng bài hát ra mắt đúng thời điểm nhận được sự yêu mến của khán giả. Mãi cho đến khi tự tin thay đổi ngoại hình, Đức Phúc mới thật sự được khán giả nhìn nhận, cảm xúc cũng từ đó thăng hoa.

Clip: Đức Phúc hát Ánh nắng của anh trong diện mạo nam thần đốn tim cư dân mạng.

Từ đó, hàng loạt bài hát được Đức Phúc thể hiện bằng chất giọng tình cảm của mình đều được khán giả yêu thích, thậm chí còn thường xuyên được cover lại trên các sân khấu lớn. Đơn cử, The Voice 2018 chính là điển hình! Không chỉ một mà là tất cả bản hit của Quán quân The Voice 2015 đều được “tái sử dụng” và mang đến thành công ngoài mong đợi cho những giọng ca trẻ năm nay.

Ta còn yêu nhau - Đỗ Thành Nghiệp

Với Ta còn yêu nhau, ca khúc đánh dấu màn tái xuất Vpop của Đức Phúc với ngoại hình mới nhanh chóng vượt mặt nhiều cái tên cùng thời điểm, trở thành ca khúc “quốc dân” được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến suốt thời gian dài. Đó cũng là lý do khiến Đỗ Thành Nghiệp, chàng sinh viên 21 tuổi đến từ Kiên Giang tận dụng và chinh phục được bộ đôi HLV “lão làng” Thu Phương - Lam Trường trên sân khấu The Voice 2018 tập 1 vừa qua.

Ta còn yêu nhau - Đỗ Thành Nghiệp

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành cùng khả năng chơi guitar điêu luyện, Thành Nghiệp không chỉ thu hút khán giả bởi cách hát mà là chất nghệ từ sâu trong bản năng. Đặc biệt, chất giọng nhẹ nhàng và truyền tải cảm xúc một cách tự nhiên, mộc mạc hoàn toàn khiến người nghe “bần thần” vì ca khúc của mình.

Rõ ràng, mỗi người một cách truyền tải cảm xúc, mỗi người đều có những thế mạnh riêng nhưng sự thành công trong ca khúc của Đức Phúc đã góp phần giúp Thành Nghiệp tỏa sáng thật sự trên sân khấu Giọng hát Việt năm nay. Và hơn hết, nếu Đức Phúc thành công trong việc chinh phục giới trẻ thì Thành Nghiệp lại có “biệt tài” khơi gợi cảm xúc, ký ức của âm nhạc ngày cũ. Đó là yếu tố giúp giọng ca trẻ bước ra từ The Voice thành công, cũng như được các HLV quan tâm tranh giành.

Tuy kiệm lời hơn nhưng cuối cùng, “anh hai” lại là vị HLV mà Thành Nghiệp lựa chọn từ trước khi lên sân khấu.

Ánh nắng của anh - An Nhiên

Rõ ràng, Ánh nắng của anh là một ca khúc “quốc dân”. Ai cũng có thể dùng để hát, để tỏ tình, để khoe giọng nhưng với Đức Phúc đó là bước ngoặt của cuộc đời mà chính cậu hay tất cả những ai yêu mến Quán quân The Voice 2015 đều phải công nhận.

Với An Nhiên cũng vậy, hành trình đến với The Voice của cô nàng cũng chông chênh và chông gai không ít. Đó là nỗ lực thay đổi ngoại hình, phấn đấu giảm cân hay nói trắng ra là lột xác từ hình ảnh một cô gái cục mịch đến vẻ ngoài tomboy đầy thu hút. Nhưng dẫu có làm sao, giọng hát mượt mà, êm ái, giàu cảm xúc với Ánh nắng của anh vẫn là “tuyệt chiêu cuối” giúp cô nàng chinh phục được HLV Lam Trường.

Ánh nắng của anh - An Nhiên

Giọng hát chính là “chữ ký” của mỗi con người! Dù Ánh nắng của anh có là cột mốc của Đức Phúc đi chăng nữa thì cách thể hiện khác đi, nhấn nhá khác đi và cả tình cảm đong đầy của An Nhiên cũng đã mang đến thành công cho cô nàng. Dù có những khiếm khuyết nhất định, nhưng hy vọng những vòng sau, “anh hai” Lam Trước sẽ khắc phục những sai sót của cô nàng nhé!

Với An Nhiên, HLV Lam Trường cảm nhận được tình cảm trong giọng hát của cô nàng.

Cùng đón xem tập 2 The Voice 2018, lên sóng vào lúc 21g Chủ nhật, 27/05/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất