Giải Trí

Khi hai 'cây hài' Trường Giang và Trấn Thành tung chiêu 'o bế' vợ thì Nhã Phương, Hari Won chỉ có sướng ngất

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng là cặp danh hài xuất sắc của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang luôn giữ được nét riêng trong cách "phụng sự" một nửa cuộc đời mình và khiến họ hạnh phúc.

Trấn Thành và Trường Giang là một trong những bộ đôi danh hài có mật độ “gần gũi” nhau tương đối nhiều trong giới nghệ sĩ Việt. Không chỉ được mời trong các show diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước mà còn liên tục ngồi cạnh nhau giữ vai trò giám khảo chuyên môn trong các chương trình truyền hình thực tế.

Với tài năng và chất riêng trong khả năng diễn xuất cả hai đều nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ. Không chỉ đứng vào hàng ngũ những danh hài có thu nhập “khủng” nhờ vào “traffic” dày đặc của các show diễn. Hai nam danh hài còn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi tình cảm và sự yêu thương mà họ dành cho người phụ nữ ở bên cạnh mình. Trường Giang cực giản dị để chăm sóc cho bà xã Nhã Phương ở ngay tại “bàn ăn”. Chăm lo cho từng miếng ăn, giấc ngủ. Tuy đây là những khoảnh khắc nhỏ bé nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với cặp vợ chồng son. Yêu thương và thể hiện sự yêu thương đó đối với “tri kỷ” của cuộc đời mình thì hết sức bình thường chứ nhỉ? Nét hạnh phúc ánh lên trong lòng của cả hai.

Với Trấn Thành và Hari Won thì khác, nam danh hài chủ động chăm sóc vợ tận tình tại các sự kiện. Ngoài nắm tay, dẫn dắt và giữ Hari “kè kè” bên mình ông xã của Hari còn chăm chút lau mồ hôi cho vợ. Giúp vợ “chỉnh đốn” trang phục và tận tình hỗ trợ vợ yêu từ A - Z. Với sự chu đáo của mình Trấn Thành xứng đáng đạt danh hiệu “Hoa điểm 10” dành cho ông chồng tuyệt vời của năm.

Trên sân khấu sẵn sàng mang đến cho khán giả những “tràn cười hả hê, những phút giây lắng đọng lòng người”. Đặc biệt vẫn luôn giữ được thần thái của một danh hài nổi tiếng. Nhưng khi ở cạnh vợ - một nửa của cuộc đời, Trường Giang và Trấn Thành bỗng nhiên trở nên an yên hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất