Giải Trí

Khi em bé Lee Jin Woo của 'Produce X 101' nhận mình là người lớn: 'Nam Do Hyun giống như trẻ con'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee Jin Woo đã chia sẻ về Produce X 101, bạn bè trong chương trình và các kế hoạch tương lai.

Mới đây, cựu thực tập sinh của Produce X 101, Lee Jin Woo đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với News1 và chia sẻ về khoảng thời thời gian khi tham gia vào chương trình. Được biết, cậu bé sinh năm 2004 tham gia chương trình với tư cách là thực tập sinh đại diện cho Maroo Entertainment và dã nhận được nhiều sự quan tâm qua tính cách đáng yêu với màn trình diễn tuyệt vời.

Lee Jin Woo.

Lee Jin Woo bắt đầu chia sẻ: “Em đã giảm được khoảng 6kg kể từ khi chương trình bắt đầu và em cũng đã cao hơn. Em không đo chiều cao chính xác nhưng em nghĩ hiện tại mình đang ở mức 1m76. Em muốn cao lên tới 1m83 sau khi ăn uống đầy đủ”.

Khi được hỏi về việc bị loại trong buổi đánh giá xếp hạng vòng ba, Lee Jin Woo nhận xét: “Em đã thất vọng vì bị loại, nhưng hơn bất cứ điều khác, em rất buồn vì em muốn ở bên cạnh các “hyung” cho đến cuối cùng, nhưng dường như em phải rời khỏi các anh mà không có sự chuẩn bị nào cả. Em rất biết ơn các hyung. Bọn em đã trải qua nhiều ký ước đẹp cùng nhau”.

Cậu bé nói tiếp: “Khi tên em không được gọi trong buổi lễ xếp hạng cuối cùng ở khoảng thứ hạng 14, 15, em thực sự rất lo lắng. Nhưng thời gian đào tạo của em rất ngắn và em vẫn còn nhiều điều phải học ở công ty, vì vậy em sẽ tập trung và làm việc chăm chỉ để ra mắt”.

Sau đó, Lee Jin Woo đã nói về tính cách của mình, mặc dù cậu bé có vẻ ngoài dễ thương, nhưng cậu tự nhận mình thực sự đã trưởng thành rồi. Jin Woo nói thêm:Nam Do Hyun, Eugene và em đều 16 tuổi, nhưng cậu ấy thực sự giống như những đứa trẻ con. Ba đứa em rất thân nhau, em từng thấy hai cậu ấy chơi đùa, ngồi trên một chiếc ghế có bánh xe, chạy quanh quán ăn. Họ thật dễ thương, như những đứa trẻ. Em thì giống như một người lớn”.

Nam Do Hyun.

Cuối cùng, Lee Jin Woo nói: “Em sẽ làm việc thật chăm chỉ và đứng trên sân khấu với một màn trình diễn tuyệt vời, vì vậy hãy đợi cho đến lúc đó nhé”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất