Giải Trí

Các nam idol đã từng làm những việc kỳ quái mà không ai hiểu nổi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù cho sự kỳ quặc này có thể bắt nguồn từ một kỷ niệm thời thơ ấu hoặc họ vẫn thực hiện cho đến giờ thì nó cũng rất lạ lùng.

Họ đã làm gì đặc biệt?

Thỉnh thoảng các nam thần tượng của chúng ta bị bắt gặp đang làm một số chuyện hết sức kỳ quặc và có khi là tự họ thừa nhận đã hành động như vậy. Dù cho sự kỳ quặc này có thể bắt nguồn từ một kỷ niệm thời thơ ấu hoặc họ vẫn thực hiện cho đến giờ thì nó cũng rất lạ lùng.

1. Kang Daniel chào mọi người theo kiểu mèo

Fan thường nghĩ Kang Daniel là một chú cún con hơn một con mèo nhưng theo anh thì nội tâm anh lại giống một bé mèo.

Thời gian còn hoạt động trong nhóm nhạc, anh đã chào các Wannable theo kiểu một con mèo chậm chạp như thế này.

Ngay cả khi huýt sáo với Yoo Jisung, Kang Daniel cũng thực sự muốn mọi người biết rằng anh rất thích được so sánh với mèo con!

2. Baekhyun (EXO) dùng kỹ năng mở khóa để trêu chọc bạn bè

Trong một tập của Knowing Brothers, có rất nhiều bí mật đã được các thành viên EXO bật mí. Và có lẽ điều gây bất ngờ nhất là việc Baekhyun từng dùng đũa phá khóa trong khi các thành viên khác đang tắm

3. Chanyeol (EXO) cũng học được kỹ năng phá khóa

Baekhyun không phải là người duy nhất biết mẹo phá khóa. Dù Chanyeol không trực tiếp chia sẻ, nhưng chính Kai đã kể cho mọi người nghe rằng Chanyeol cũng từng làm điều tương tự như Baekhyun.

4. Sungyeol (INFINITE) đã từng làm vine trước khi trở nên nổi tiếng

Người ta đồn rằng Woollim Entertainment đã cho Sunggyu thông tin tài khoản của nhóm để họ có thể tự upload những video tập luyện, nhưng Sungyeol lại lén lấy thông tin và đăng tải đoạn video này với sự giúp đỡ của Sungjong.

Dù tin đồn là đúng hay sai thì fan cũng khẳng định 100% rằng video do Sungyeol đăng tải.

5. Taemin (SHINee) từng nếm thử bút sáp màu và kiến khi còn nhỏ

Các Shawol vẫn không biết chắc được lý do vì sao Taemin quyết định kể cho mọi người nghe về mùi vị kỳ lạ của bút sáp màu và kiến.

Tuy nhiê, dù khá kỳ quặc nhưng anh vẫn rất dễ thương.

6. Yunho (TVXQ) chỉ thử cà phê khi đi nhập ngũ

Ai cũng biết cà phê là một nét văn hóa khá phổ biến ở Hàn, vì vậy thật kỳ lạ khi Yunho lại chưa bao giờ nếm thử món đồ uống này trước đây.

Nhưng điều kỳ lạ hơn là anh lại xem việc uống thử cà phê là một sự thử thách.

Đúng thế. Yunho thừa nhận rằng khi anh đưa ra quyết định uống cà phê, đó là một sự thử thách rất lớn đối với bản thân anh!

7. JaeJoong (JYJ) từng ăn thử thức ăn cho mèo

Trong một cuộc phỏng vấn tại Nhật Bản, JaeJoong kể rằng anh thấy con mèo của mình rất phấn khích khi xem quảng cáo về thức ăn cho mèo. Vì vậy, nam ca sĩ đã quyết định mua một lon thức ăn và nếm thử xem sao, không biết mùi vị chính xác ra sao nhưng có vẻ như JaeJoong thấy nó thực sự ngon lành.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất