Giải Trí

Khi các mỹ nhân Hoa ngữ đụng hàng 'chan chát': Ngô Cẩn Ngôn liên tục lép vế, Cổ Lực Na Trát ghi điểm tuyệt đối,…

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dù có sành điệu, biến hóa phong cách đến đâu, kiểu gì cũng có lúc các mỹ nhân Hoa ngữ đụng hàng với những ngôi sao khác.

Các ngôi sao nữ xứ Trung luôn rất chịu khó update những mẫu trang phục mới nhất để nâng cấp tủ đồ và phong cách của mình. Cũng chính vì vậy, mà dù có sành điệu đến đâu, thì kiểu gì cũng có lúc họ đụng hàng với những ngôi sao khác. Và đây chính là thời cơ để các fan được dịp so kè phong cách, thần thái của các người đẹp; đồng thời cũng tăm tia những xu hướng được dự đoán sẽ rất hot trong thời gian tới. Dưới đây là 1 số màn đụng độ trong thời gian qua của các người đẹp Cbiz.

Lưu Diệc Phi - Cổ Lực Na Trát

Lưu Diệc Phi - Cổ Lực Na Trát đã cùng từng chọn chiếc váy màu vàng tươi tắn và thanh lịch nằm trong BST Pre Fall 2019 của nhà thiết kế Phillip Lim. Là những mỹ nhân có nhan sắc đình đám của giới Hoa ngữ thế nên khi “đụng hàng”, Lưu Diệc Phi và Cổ Lực Na Trát đã tạo nên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Nói về Lưu Diệc phi, cô đã phối váy cùng mũ rộng vành, kính râm và giày thể thao tạo cảm giác tiểu thư đài các.

Còn về phần của Cổ Lực Na Trát, nữ diễn viên đã phối cùng túi xách, giày cao gót mũi nhọn, kết hợp phụ kiện khuyên tai to bản. Cô nàng toát lên khí chất sắc lạnh, kiêu kỳ và sang chảnh trong layout này. Mặc dù cùng một thiết kế nhưng mỗi người lại mang đến một ấn tượng khác biệt.

Cổ Lực Na Trát - Tống Thiến

Bộ đầm thun có họa tiết bất đối xứng với màu sắc đã thu hút ánh nhìn của công chúng khi hai nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp diện lên người. Cổ Lực Na Trát khoe đường nét quyến rũ bằng cách phối thêm thắt lưng da ở eo kèm với đôi sandal cao gót dây mảnh. Victoria (Tống Thiến) lựa chọn phong cách trẻ trung khi kết hợp cùng mũ lưỡi trai và giày sneakers trắng.

Ngô Cẩn Ngôn - Quan Hiểu Đồng

Ngô Cẩn Ngôn và Quan Hiểu Đồng từng đụng hàng một chiếc váy hai dây của nhà thiết kế Ari Villoso. Bạn gái của Lộc Hàm khiến dân mạng trầm trồ trước vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm. Trái ngược lại, “Ngụy Anh Lạc” của phim Diên Hi công lược lại bị mất điểm vì thân hình quá ốm của mình, mà dân mạng gọi là “gầy trơ xương”. Mái tóc búi cao cũng góp phần giúp Ngô Cẩn Ngôn kém xa đàn em khi cùng diện chiếc váy này, trông cô già đi kha khá.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đều từng là đại diện của Dior thế nên không ít lần dân mạng bắt gặp cả hai đọ sắc khi diện chung một layout trang phục từ nhà mốt này. Dĩ nhiên, phong cách ăn mặc, lối make-up của họ không giống nhau. Với cùng một mẫu vest da, hai nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đã chọn cho mình càng mix khác biệt. Khi dự show thời trang của Dior, Lưu Diệc Phi đã mix match bộ đầm xuyên thấu trở nên mạnh mẽ hơn. Cô diện áo jacket da thuộc, mặc quần jeans bên trong váy và gây chú với hình ảnh này.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh mặc cùng váy voan nữ tính kết hợp với áo jacket da. Thế nhưng, dân mạng đánh giá đây là kiểu layout an toàn, không quá nổi bật.

Dương Mịch - Phạm Băng Băng - Nghê Ni

Dương Mịch - Phạm Băng Băng - Nghê Ni đã từng có một trận chiến thời trang căng thẳng vào năm 2017 khi cùng diện một mẫu trang phục nhà Gucci, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè. Mẫu váy xẻ sâu có phần cổ bèo nhún khá cầu kỳ cùng với chiếc đai lưng đỏ tạo hình như chiếc nơ của hộp quà là điểm nhấn.

Ngô Cẩn Ngôn - Tần Lam

Nhà thiết kế Salvatore Ferragamo từng có một mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè của mình được hai nữ diễn viên Diên Hi công lược lựa chọn. Có lẽ đây là pha “đụng hàng” thú vị nhất giữa Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam và Lệnh Phi Ngô Cẩn Ngôn. Về phần mình, Ngô Cẩn Ngôn mang đến vẻ thanh tao quyến rũ khi kết hợp thắt lưng bản nhỏ, trông đầy sành điệu cùng mái tóc bồng bềnh.

Còn với Tần Lam, nữ diễn viên chọn thắt lưng - khuyên tai bản to, kết hợp thêm đôi boots ánh kim lấp lánh khác màu tạo điểm nhấn cho mình. Mặc dù đầy thu hút ánh nhìn nhưng có lẽ Hoàng hậu đã kém Lệnh Phi một chút vì cô trông thấp hơn thường ngày, trang phục lại rườm rà, nặng nề hơn cách mix đơn giản thanh lịch của Ngô Cẩn Ngôn.

Đường Yên - Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục góp mặt trong danh sách đụng hàng trang phục với chị em Hoa ngữ trong bộ váy màu cam của nhà mốt Isabel Marant. Thiết kế váy với phom dáng cứng cáp, kín đáo đã giúp Ngô Cẩn Ngôn giấu khéo khuyết điểm thân hình gầy gò, tong teo.

Tuy nhiên, một điểm trừ lớn ở phần tóc của nữ diễn viên Diên Hi công lược. Kiểu tóc đuôi ngựa lòa xòa, thiếu chỉn chu khiến diện mạo của cô kém sang hơn hẳn. Vẫn là chiếc váy ấy nhưng kết hợp với giày boots cổ thấp thời thượng cùng mái tóc buông xõa nữ tính, Đường Yên trông lại cuốn hút và thanh lịch hơn vài phần.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất