Giải Trí

Khẩu chiến 'người thứ ba': Tâm Tít lại tố Maya dùng mình làm 'bàn đạp' để nổi bằng mọi giá

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Khẩu chiến Maya - Tâm Tít tiếp tục căng thẳng trước những bình luận mới của người đẹp sinh năm 1989.

Sau một hồi “gây gổ” qua lại, Tâm Tít đã có những bình luận mới về Maya trên trang cá nhân. Cụ thể, khi một người bạn đặt câu hỏi quản lý của Maya cũng chơi với Tâm Tít, tại sao giữa hai người lại ầm ĩ tới vậy, Tâm Tít không ngại phản hồi: “PR anh ơi hihi, thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt, chà đạp, đúng hình tượng luôn đó anh”.

Bà mẹ hai con không ngại khẳng định thêm nếu cổ xuý cho Maya thì nhiều gia đình không tránh khỏi cảnh tan nát.

Trước đó, ngày 23/9, Maya - Tâm Tít có trận “khẩu chiến” nảy lửa trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ một dòng trạng thái bóng gió của Tâm Tít, đá xoáy Maya dùng chiêu trò để PR MV ca nhạc, là người thứ ba mà còn kể khổ bị người thứ ba chen ngang chuyện tình cảm khi mang thai bé Bồ Câu ở Mỹ.

Bị đồng nghiệp đá xéo, Maya cũng không phải dạng vừa khi lần đầu tiết lộ cô và chồng Tâm Tít từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 7 năm.

“Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy.

Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự” - Maya viết.

Không chịu lép vế, Tâm Tít lên báo trả lời phỏng vấn, tố Maya vẫn quan tâm ông xã cô. Ngày Tâm Tít lên xe hoa, Maya viết status ám chỉ nhớ nhung tình cũ. Thậm chí, Maya còn thỉnh thoảng dò hỏi về cuộc sống gia đình của Tâm Tít. Tâm Tít cho rằng với người từng có tiền sử “mập mờ” cùng người đã có gia đình như Maya, cô không thể không cảnh giác.

“Sợ thiên hạ chưa đủ loạn”, Maya tiếp tục thêm dầu vào lửa cho cuộc khẩu chiến khi đăng đàn tố Tâm Tít “ghen bệnh hoạn”. Maya còn nhắn nhủ thêm nếu Tâm Tít còn lên báo nói xấu mình, mỗi bài phỏng vấn sẽ là một status kể về kỉ niệm giữa Maya và tình cũ Ngọc Thành - ông xã của Tâm Tít hiện tại.

Cuộc khẩu chiến tạm im ắng sau phát ngôn này của Maya. Tâm Tít cũng gỡ bỏ câu nói đá xéo về chuyện người thứ ba - dòng trạng thái được cho là “châm ngòi” cuộc chiến giữa hai người đẹp trên mạng những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất