Giải Trí

Khánh My: 'Tôi giống Hồng Trà của Mỹ nhân Sài Thành, không cần đàn ông vẫn tự gây dựng sự nghiệp'

Trang Huyền
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1991 đã có những chia sẻ về vai diễn của cô trong Mỹ nhân Sài thành sau khi tung ra bộ ảnh mới.

Thời gian gần đây, Khánh My nhận được sự quan tâm từ khán giả với vai diễn Hồng Trà trong bộ phim truyền hình ăn khách Mỹ nhân Sài thành. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, người đẹp ngày càng thu hút sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục gây chú ý khi tung ra bộ ảnh mới nhất khi biến tấu cùng áo dài trong hình ảnh phụ nữ xưa.

Những hình ảnh mới nhất của Khánh My.

Người đẹp biến tấu với tà áo dài theo hình tượng phụ nữ Sài Gòn xưa.

Đây cũng là hình tượng của Khánh My trong Mỹ nhân Sài thành, được mô phỏng từ nhân vật “cô Ba xà bông” có thật trong lịch sử. Nói về nhân vật Hồng Trà của mình, Khánh My cho biết: “Tôi và Hồng Trà có khá nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều mê kinh doanh. Cả hai đều là hững phụ nữ tự lập. Hồng Trà nổi bật là một phụ nữ giàu nghị lực giữa thời loạn lạc. Cô không cần dựa dẫm vào đàn ông vẫn gây dựng một sự nghiệp cho riêng mình.

Tôi nghĩ, phụ nữ thời nào cũng thế, cần chứng tỏ năng lực và sự cầu tiến. Phụ nữ sang chảnh không phải ở hàng hiệu mà là sự tự trọng, không sống bám đàn ông. Tôi muốn như Hồng Trà của 'Mỹ nhân Sài thành', không cần đàn ông vẫn sống sang chảnh. Đàn ông chỉ tô điểm thêm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc phong phú chứ không phải khiến mình bi luỵ và bi thương”.

Khánh My nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhập vai khá “ngọt” trong Mỹ nhân Sài thành.

Mỹ nhân Sài thành mở ra câu chuyện năm 1950, khi cuộc thi Người đẹp xứ Nam Kỳ được tổ chức. Như một sự sắp đặt của số phận, ba mỹ nhân cùng mang tên Trà là Bạch Trà, Hồng Trà và Thanh Trà đều vào vòng chung kết và đoạt giải.

Sau cuộc thi, họ trở thành chị em thân thiết, nhưng mỗi người lại có những lựa chọn của riêng mình dẫn đến những con đường đi khác nhau. Cuộc đời của ba mỹ nhân Sài thành trải qua vô vàn sóng gió, khi cả ba người gắn kết, cùng hoạt động cách mạng…

Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà, Bạch Trà và Hồng Trà, cùng những mối quan hệ xung quanh, Mỹ nhân Sài thành phản chiếu cuộc sống của Sài Gòn - hòn ngọc Viễn Đông một thời. Ở đó có sự phù hoa đô hội, song cũng có mặt tối nhưng trên hết đã lóe sáng những con người biết sống vì lý tưởng cao đẹp, vì quê hương đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất