Giải Trí

Khánh An hát bolero như 'nuốt đĩa' khiến fan mê mẩn, Hương Giang khen: 'Xử lý quá thông minh'

Thy Đình
Chia sẻ

Khánh An hát Mừng tuổi mẹ bằng chất giọng ngọt ngào và da diết khiến khán phòng ngập tràn cảm xúc!

Tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 mang đến những tiết mục tuyệt vời được tập luyện và dàn dựng kĩ lượng của từng bé thí sinh. Mỗi tiết mục là một màu sắc âm nhạc khác nhau mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mừng tuổi mẹ - Khánh An.

Khánh An, cô bé được khán giả yêu thương gọi bằng “Thần đồng bolero” mang đến chương trình một tiết mục vô cùng lắng đọng và sâu sắc nói về tình mẹ. Ca khúc Mừng tuổi mẹ có giai điệu ngọt ngào, da diết được Khánh An truyền một cách nhẹ nhàng và đầy tình cảm.

Khánh An vô cùng xinh đẹp, thướt tha trong tà áo dài.

Cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đặt để ca khúc vô cùng phù hợp cho cô học trò và giúp Khánh An phát huy hết sở trường của mình là dòng nhạc bolero. Chất giọng trong trẻo cùng với cách luyến láy mượt mà của Khánh An khiến ca từ bài hát trở nên mùi mẫn và ngọt ngào như “rót mật vào tim” khán giả.

Có nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tác và viết thể loại nhạc nhẹ, HLV Dương Khắc Linh nhận xét: “Chú thì hơi khó tính nên mong chờ ở con nhiều hơn thế vì chú biết con đã nổi tiếng ở dòng nhạc này. Nhưng hôm nay con hát tốt hơn so với những vòng trước, đây là một sự tiến bộ rất lớn của con. Nói chung đây là một tiết mục thành công”.

HLV Hương Giang dành lời khen cho tiết mục của Khánh An: “Bài hát này khó ở chỗ nhịp nối vào nhau và rất nhanh, thường thì các em bé sẽ lấy hơi không kịp. Con biết phần đầu của mình gặp vấn đề như thế nên sang phần 2 con khắc phục được ngay, thì đó là một điều vô cùng thông minh. Cô thích con hát nhạc nhẹ hơn nên cô rất mong chờ, tuy nhiên ở phần thi này con cũng đã làm rất tốt”.

Vô cùng tự hào về học trò của mình, HLV Ali Hoàng Dương chia sẻ cảm xúc: “Chú ngồi ở đây nghe con hát mà chú thấy sung sướng bởi vì con hát như thu đĩa vậy. Từ những câu hát đầu tiên của con đến cuối bài, mọi thứ con đều kiểm soát rất giỏi”.

HLV Lưu Thiên Hương cho rằng: “Cái tiến bộ nhất là sự ổn định và bản lĩnh của con. Từ bài Duyên phận đến bài An thì hôm nay là tiết mục ổn định nhất của Khánh An. Câu chữ rõ ràng, rõ nét và mặc dù nhịp rất khó nhưng con đã làm rất tốt, nếu là một em nhỏ thì sẽ bị trôi nhịp ngay”.

Sự trưởng thành trong âm nhạc của Khánh An được thể hiện rõ nét qua từng vòng thi và mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc dạt dào cảm xúc. Hành trình The Voice Kids 2019 gần kết thúc và nếu như khán giả yêu thích giọng hát của Khánh An thì có thể bình chọn để cô bé có được Chiếc vé may mắn bước thẳng vào vòng Chung kết. 

Bên cạnh đó, đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất