Giải Trí

Khán giả nhầm lẫn vì nữ chính MV 'Màu nước mắt' quá giống với Siêu mẫu phong cách tại 'Siêu mẫu Việt Nam 2018'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi thấy sự giống nhau đến bất ngờ từ hai cô gái này.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân cho ra mắt MV Màu nước mắt với cả phần giai điệu và nội dung khá đặc sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong số các nhân vật xuất hiện trong MV, cô nàng nữ chính Quỳnh Lương gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Quỳnh Lương trong MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân.

Tuy nhiên, trước khi biết tên nữ diễn viên, nhiều người đã nhầm lẫn người đóng chung với Nguyễn Trần Trung Quân là Vũ Quỳnh - giải Siêu mẫu phong cách của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Bởi lẽ ngoài vóc dáng tương đồng, cả hai còn có khuôn mặt giống nhau đến bất ngờ.

Vũ Quỳnh.

Cô nàng được nhận xét giống với Quỳnh Lương đến bất ngờ.

Nhiều lần ra ngoài làm việc hay tham dự sự kiện, mình bị một số người lại gần và hỏi có phải nữ chính trong MV Màu nước mắt không? Bản thân mình cũng từng xem và rất thích nội dung MV cũng như giọng hát của anh Nguyễn Trần Trung Quân. Bởi vậy, mình cũng không phiền lòng mà cảm thấy khá vui với sự nhầm lẫn thú vị này” - Vũ Quỳnh chia sẻ.

Hình ảnh ngoài đời của Quỳnh Lương.

Giống cô nàng Vũ Quỳnh đến khó tin.

Vũ Quỳnh sinh năm 1998 tại Điện Biên, nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, catwalk tại Hà Nội. Năm 2018, cô tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 và về team HLV Hương Giang. Với gương mặt cá tính, vóc dáng thon gầy chuẩn siêu mẫu, Vũ Quỳnh là một trong những thí sinh tiềm năng được HLV Hương Giang yêu quý nhất. Kết thúc chương trình, cô nàng đoạt giải Siêu mẫu phong cách, tiếp tục hoạt động và phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất