Giải Trí

Khám phá kí túc xá của 10 nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau nhiều năm ở cùng nhau, một số thành viên trong các nhóm nhạc bắt đầu quyết định dọn ra riêng.

Hầu hết các thần tượng sống với nhau từ trước khi ra mắt để hình thành các mối quan hệ khắng khít giữa các thành viên. Sau nhiều năm sống cùng nhu và hoạt động dưới một mái nhà, một số thần tượng đã quyết định ra riêng để có không gian riêng hoặc phát triển con đường hoạt động solo.

 1. EXO

EXO đã sống cùng nhau trong ký túc xá của họ từ trước khi ra mắt cho đến năm 2018. Xiumin chuyển đi trước khi gia nhập quân đội cho hoạt động bắt buộc của anh ấy, sau đó là D.O.

2. BTOB

BTOB không sống trong ký túc xá nữa mà ở nhà riêng của họ. Các thành viên lớn tuổi nhất của như Seo Eunkwang, Lee Minhyuk và Lee Changsub hiện đang sống trong ký túc xá của quân đội.

3. VIXX

VIXX là một nhóm khác có thành viên đang tham gia nghĩa vụ quân sự. Chính vì vậy, khi N sống trong ký túc xá quân đội, những người còn lại đã ra riêng.

4. NU’EST

Minhyun rời khỏi ký túc xá khi đang quảng bá với WANNA ONE nhưng có vẻ như anh chàng sẽ không quay trở lại kí túc xá vì hiện đang sống một mình.

Căn hộ của Minhyun

5. BTS

Các thành viên BTS đều sở hữu một số nhà ở đắt tiền. Dù vậy, nhóm nhạc 7 thành viên vẫn chọn sống chung với nhau trong một căn hộ cao cấp ở Hannam the Hill.

6. GOT7

Các chàng trai của GOT7 từng sống cùng nhau trong ký túc xá nhưng hiện tại họ đều ra riêng để có không gian sống riêng biệt.

7. DAY6

Ban nhạc duy nhất của JYP sống cùng nhau trong ký túc xá của họ và mỗi người đều có một phòng riêng.

8. MONSTA X

Ký túc xá của MONSTA X từng thu hút sự chú ý của truyền thông khi có phòng tập thể dục trong nhà. Hiện tại các thành viên vẫn đang sống cùng nhau.

9. ASTRO

ASTRO vẫn sống trong ký túc xá của họ như một nhóm hoàn chỉnh. Cha Eunwoo đã chiếm được căn phòng lớn nhất bằng cách chiến thắng một trò chơi khi họ chuyển đến.

10. NCT 127

NCT 127 hiện đang sống cùng nhau trong ký túc xá của họ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất