Giải Trí

Nói là làm, Khắc Việt vào TP. HCM tìm đến nhà Vũ Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn?

Thanh Hà
Chia sẻ

Cư dân mạng đang xôn xao hình ảnh và thông tin Khắc Việt đã bay từ Hà Nội vào TP. HCM 'giải quyết' mâu thuẫn Vũ Khắc Tiệp.

Cách đây vài tuần, trên mạng xã hội xôn xao thông tin mâu thuẫn giữa ca sĩ Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp đã làm dậy sóng showbiz Việt. Nguồn cơn của ồn ào này xuất phát từ việc “ông trùm chân dài” bất ngờ khơi lại phát ngôn của giọng ca Anh khác hay em khác về các nghệ sĩ thiếu ý thức trong việc thực hiện các ly xã hội sau khi từ nước ngoài trở về.

Theo đó, ông bầu của Ngọc Trinh cho rằng, chỉ có đàn bà mới đôi co qua mạng xã hội. Trước những phát ngôn có phần gay gắt nói về mình, ca sĩ Khắc Việt đã vô cùng tức giận, anh đã lên mạng và có một bài viết rất dài. Nam ca sĩ không chỉ xưng “mày – tao” mà còn đòi gặp Khắc Tiệp để ba mặt một lời.

Khắc Việt bức xúc viết: “Hành động của mày ấy… này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp…'”. Đáng chú ý hơn, nam ca sĩ còn khẳng định, sẽ vào tận Sài Gòn tìm gặp Vũ Khắc Tiệp để giải quyết những mâu thuẫn trên.

Mới đây nhất, một diễn đàn trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải thông tin cùng hình ảnh khẳng định Khắc Việt đã vào tới Sài Gòn để tìm gặp Vũ Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn cách đây vài tuần. Đi kèm là hình ảnh này được cho là của Khắc Việt khi anh đang đứng trước chung cư cao cấp của Vũ Khắc Tiệp.

Hiện sự việc này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Khi được truyền thông liên hệ, quản lí của Khắc Việt trả lời rằng, anh không hề biết sự việc này anh, đồng thời cho biết sẽ liên hệ với nam ca sĩ để hỏi thực hư câu chuyện và truyền tải lại với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất