Giải Trí

Khắc Việt rơm rớm, 'khoá môi' cô dâu hai lần cực 'ngọt' trong đám cưới ở Hà Nội

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau hôn lễ ấm cúng ở quê nhà Yên Bái, tiệc cưới ở Hà Nội của Khắc Việt và bà xã Thanh Thảo diễn ra vào chiều nay 1/4.

Chiều 1/4, đám cưới của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Theo ghi nhận từ phóng viên, tiệc cưới được tổ chức trong không gian sang trọng, lãng mạn và không kém phần ấm cúng.

Trong khi cô dâu gây chú ý nhờ nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ thì chú rể Khắc Việt cũng vô cùng bảnh bao. Cả hai làm lễ trong sự chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đặc biệt, khoảnh khắc cô dâu chuẩn bị tiến vào lễ đường, chú rể Khắc Việt đứng phía hậu trường rơm rớm khiến quan khách không khỏi xúc động. Kết thúc nghi lễ, cặp đôi trao nhẫn và “khoá môi” 2 lần cực “ngọt” trên sân khấu trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Khắc Hưng rạng rỡ trong ngày vui của anh trai.

Cặp đôi tranh thủ chụp hình trước giờ làm lễ.

Chú rể Khắc Việt rơm rớm.

Anh hát tặng cô dâu trước khi làm lễ.

Cô dâu chú rể cực đẹp đôi trên sân khấu.

Hai nhà thông gia cùng chung vui.

Cả hai trao nhẫn,…

…cùng rót rượu…

…và “khoá môi” cực ngọt.

Tuấn Hưng,…

…cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Tú Dưa ngẫu hứng biểu diễn trên sân khấu tiệc cưới.

Không gian sang trọng của hôn lễ.

Trước đó, đầu tháng 7, Khắc Việt gây chú ý khi tiết lộ đã đính hôn với bạn gái 9X xinh đẹp. Vợ sắp cưới của Khắc Việt tên Nguyễn Thanh Thảo, thường được biết đến với cái tên Thảo Bebe. Cô sinh năm 1992, tốt nghiệp Cao đẳng múa Việt Nam, hiện là nữ DJ khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội.

Khắc Việt và Thảo Bebe gặp nhau từ 7 năm trước, khi cô còn đang đi học. Nam ca sĩ Chỉ anh hiểu em từng chia sẻ dù biết nhau từ lâu nhưng khi ấy, anh không mấy ấn tượng với vợ chưa cưới, dù cả hai từng biểu diễn chung tại một sự kiện.

Đến vài năm gần đây, họ mới có cơ hội trò chuyện, gặp gỡ và tiếp xúc. Sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Khắc Việt và bạn gái quyết định “về chung một nhà”, viết cái kết đẹp cho chuyện tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất