Giải Trí

Khả Như chia sẻ cùng Jack Lee kỷ niệm lần đầu đứng trước máy quay, ví von bản thân… 'dai' như thịt bò

Di Lâm
Chia sẻ

Không chỉ thu hút khán giả với sự duyên dáng và hài hước sẵn có, Khả Như cũng chia sẻ không ít về cuộc sống cũng như sự nghiệp khi đứng bếp cùng Jack Lee.di

Trong những ngày tránh dịch vừa qua, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy Khả Như liên tục khoe khả năng nấu nướng của mình trên trang cá nhân. Mới đây, cô nàng còn trở thành khách mời “mở hàng” trong chương trình nấu ăn của đầu bếp Jack Lee. Anh là người đã phụ trách nấu nướng cho nhiều ngôi sao Hollywood cũng như “cầm cân nảy mực” tại các cuộc thi uy tín.

Không chỉ thu hút khán giả với sự duyên dáng và hài hước sẵn có, Khả Như cũng chia sẻ không ít về cuộc sống cũng như sự nghiệp. Trong tập này, món ăn được đầu bếp Jack Lee chọn để thực hiện cùng nữ diễn viên là món dễ nấu nhưng ngon miệng dễ ăn: Phở áp chảo. Anh tinh ý nhờ Khả Như đi chợ để giúp cô nhớ được các nguyên liệu sẽ dùng để chế biến.

Trong suốt buổi nấu ăn, Khả Như và Jack Lee không chỉ chia sẻ về ẩm thực mà xen kẽ là những câu chuyện vui. Nữ diễn viên chứng tỏ trình “lầy lội” không kém ai khi tự ví bản thân dai và lì như miếng thịt bò. Trong công việc, cô sẽ chiến đấu, bảo vệ quan điểm đến cùng nếu đó là ý kiến giúp ích cho công việc chung.

Chia sẻ thêm với khán giả, Khả Như nhớ lại lần đầu tiên đứng trước máy quay cùng những bậc tiền bối khiến cô cực kỳ run sợ, tuy nhiên đó cũng là một bài học xương máu cho bản thân. “Những lúc hồi hộp nhất là những lúc cần trấn tĩnh nhất, con người chỉ có một vài khoảnh khắc quan trọng và đừng để sự hồi hộp làm nên điều đáng tiếc”, nữ diễn viên cho hay.

Không chỉ vậy, trong lúc cùng Jack Lee đang chế biến món “phở áp chảo”, Khả Như còn khiến người xem phải phì cười khi công khai nhắc nhở đầu bếp chuyên nghiệp việc hướng dẫn khán giả nêm nếm gia vị. Cụ thể, khi Jack Lee nhắn nhủ: “Mình sẽ nêm nửa muỗng dầu hào nha quý vị”, Khả như lập tức nhắc nhở: “Là 1 muỗng cà phê nha, mình phải nói như vậy để mấy bạn coi còn biết nấu”. Chi tiết này đã phần nào chứng tỏ được nữ diễn viên chắc hẳn cũng có kinh nghiệm về việc hướng dẫn nấu ăn sau thời gian tập tành tại nhà trong mùa dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất