Giải Trí

Khả Ngân ngày nào đã ‘lột xác’ thành ‘nàng thơ’ trong trẻo, ngọt ngào của V-biz

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Khả Ngân ngày càng trưởng thành và “gây thương nhớ” bởi vẻ ngọt ngào, rạng rỡ.

Trong bộ ảnh mới nhất, Khả Ngân khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. Không cần make-up cầu kỳ, phục sức hoa lệ, Khả Ngân trong trang phục đơn sắc, trang điểm nhẹ nhàng vẫn “gây thương nhớ” với vẻ trong trẻo mà vẫn sắc sảo.

Không cần tạo dáng cầu kỳ, người đẹp sinh năm 1997 vẫn thuyết phục fan bởi thần thái tao nhã, hờ hững mà vẫn quyến rũ. 21 tuổi, Khả Ngân đã “lột xác” hoàn toàn so với thời điểm mới chập chững bước chân vào làng giải trí với nụ cười toả nắng quen thuộc.

“Ánh Dương” của 100 ngày bên em tự tin khoe góc cận hoàn hảo.

Không cần make-up, trang phục cầu kỳ, Khả Ngân vẫn vô cùng cuốn hút.

Ánh mắt “gây thương nhớ” của người đẹp sinh năm 1997.

21 tuổi, Khả Ngân ngày nào đã ‘lột xác’ thành ‘nàng thơ’ trong trẻo, ngọt ngào của V-biz

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, năng lực diễn xuất và đam mê điện ảnh của Khả Ngân ngày càng được khán giả công nhận. Thời gian vừa qua, bộ phim hợp tác cùng Jun Phạm mang tên 100 ngày bên em của Khả Ngân cũng được đánh giá là tác phẩm tử tế, mang lại “làn gió mới” cho điện ảnh Việt giữa lúc “bom tấn” Avengers: Infinity Wars đang “càn quét” phòng vé.

Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, Khả Ngân cũng là đại diện quảng cáo được nhiều nhãn hàng lớn “săn đón”. Hiện, mỹ nhân gốc Sài thành vẫn đang bận rộn với những dự án nghệ thuật của bản thân để mang tới nhiều đột phá hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất