Giải Trí

Khả Ngân liên tục có những lời đáp trả antifan đầy thú vị

Phong Ái
Chia sẻ

Sau nhiều sóng gió, diễn viên Khả Ngân trở lại im ắng hơn trước. Mới đây cô đã có màn đáp trả cực gắt dành cho antifan khi bị chê chảnh choẹ.

Có thể nói sau một thời gian dải vắng bóng vì những ồn ào không mong muốn. Vài năm trở lại đây Khả Ngân đã quay lại với công việc nhưng dường như im ắng hơn trước. Không còn xuất hiện với những thị phi trên các mặt báo, Khả Ngân chủ yếu tập trung vào việc diễn xuất và phát triển sự nghiệp của mình.

Đầu năm 2018, cô đã trở lại đầy ấn tượng trong bộ phim 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Bằng khả năng diễn xuất cùng sự phối hợp ăn ý với Jun Phạm cô đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Khả Ngân nhận được đánh giá cao sau bộ phim 100 ngày bên em

Mới đây nhất Khả Ngân tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Việt hóa gây sốt “Hậu duệ mặt trời”. Vào vai diễn bác sĩ Hoài Phương, Khả Ngân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng diễn xuất của cô còn “non” và không thể so sánh với phiên bản gốc.

Khả Ngân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi vào vai bác sĩ Hoài Phương trong Hậu Duệ Mặt Trời

Nhân cơ hội này không ít antifan của Khả Ngân tranh thủ cơ hội soi xét, đả kích nữ diễn viên. Mới đây nhất một antifan đã gửi những tin nhắn miệt thị với lời lẽ khá thô tục, cho rằng nữ diễn viên chảnh.

Trước sự việc này Khả Ngân đã thẳng thắn đáp trả một cách lịch sự, văn minh những cũng không kém phần sâu cay. Cụ thể cô viết: “Chị chưa bao giờ nhận mình đẹp. Em đã tiếp xúc với chị chưa. Nếu anh Idol của em mà thấy em nói chuyện một cách bất lịch sự, và không tôn trọng người khác thì chắc buồn lắm” .

Khả Ngân đáp trả antifan cực “gắt” trên Instagram

Cứ ngỡ sau khi Khả Ngân “nhắc nhở” nhẹ như thế thì mọi việc sẽ kết thúc. Nhưng không, ngay sau đó một antifan lại tiếp tục khiêu khích Khả Ngân bằng những lời nói khó nghe. Cụ thể là :Cách ứng xử của chị cho thấy EQ của chị thấp đấy”. Trước những nhận xét như thế, nữ diễn viên cũng nhẹ nhàng đáp trả lại. Cô cho rằng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý của mọi người, nhưng nếu những lời nói xúc phạm thì cô buộc phải lên tiếng.

Khả Ngân bình tình đáp trả antifan

Có vẻ như sau nhiều vấp ngã trong quá khứ, Khả Ngân của hiện tại đã bình tĩnh và khéo léo để đương đầu với những thị phi. Có lẽ sau lần này các antifan của cô nàng sẽ không còn dám “manh động” như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất