Giải Trí

Khả Ngân khoe vẻ đẹp tinh khôi, rạng rỡ chào đón tuổi 20 dưới nắng mai

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cô "boxing girl" xinh đẹp ngày nào giờ đây vẫn vậy nhưng kèm theo đó là sự mặn mà, trưởng thành ở lứa tuổi đôi mươi.

Sau thời gian dài đóng khung với phong cách nhí nhảnh, xì-tin, thời gian gần đây, Khả Ngân tích cực làm mới hình ảnh của mình. Đặc biệt, những thử thách thực tế của Sao nhập ngũ trong thời gian qua đã tôi luyện, giúp cô nàng “boxing girl” ngày nào trở nên cứng cáp, trưởng thành hơn ở lứa tuổi 20.

Trong bộ ảnh đón tuổi mới của Khả Ngân, không khó nhận ra cô nàng đã giảm cân để sở hữu body thu hút hơn. Không cần cố chạy theo phong cách sexy, với nét đẹp tự nhiên cùng thần thái sẵn có, Khả Ngân vẫn cực kỳ quyến rũ. Giữa không gian thoáng đãng, nụ cười rạng rỡ của cô nàng bất chợt thu hút mọi ánh nhìn.

Ở độ tuổi 20, Khả Ngân sở hữu vẻ đẹp vừa đủ chín muồi.

Không cần cố để sexy, với nét đẹp tự nhiên cùng thần thái sẵn có, Khả Ngân “hớp hồn” người đối diện.

Cô nàng sở hữu nét đẹp không tỳ vết.

Loạt ảnh mới nhất cho thấy một Khả Ngân đầy tinh khôi ở lứa tuổi 20.

Nhắc đến những hot girl sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết, chắc hẳn Khả Ngân vẫn là cái tên được nhớ tới nhiều nhất. Từng thay đổi hình ảnh theo hướng quyến rũ, sexy, nhưng thời điểm ấy, Khả Ngân chưa thực sự thuyết phục được những người yêu mến mình.

Bẵng đi một thời gian khá im ắng, nhiều người tò mò không biết hiện tại Khả Ngân như thế nào. Nếu theo dõi cô nàng thường xuyên, bạn sẽ phải gật gù thừa nhận Khả Ngân của tuổi 20 vẫn rất xinh đẹp, nhưng kèm theo đó là sự trưởng thành và hiện đại hơn!

Khả Ngân được biết tới với hình ảnh một hot girl khỏe khoắn, xinh đẹp và đam mê bộ môn boxing.

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng phong cách năng động, khỏe khoắn, Khả Ngân được xem là hot girl ngay những ngày đầu vào showbiz.

Qua nhiều năm, cô càng khiến nhiều người gật gù vì vẻ đẹp của mình.

Một số hình ảnh mới nhất của Khả Ngân:

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất